ระทึกกลางดึก!! อู่ซ่อมรถยนต์ในนครนายก ถูกคนร้ายไม่ทราบกลุ่ม ใช้อาวุธปืนยิงถล่มเละ ถูกรถยนต์ได้รับความเสียหาย 2 คัน

นายนิพนธ์ สิงสหะ อายุ 34 ปี เจ้าของอู่ซ่อมรถยนต์อู่ช่างต้อย ในพื้นที่อำเภอเมืองนครนายก เปิดเผยว่า กลางดึกของวันที่ 4 เมษายน ขณะที่ตนเองและครอบครัว นอนหลับอยู่ภายในอู่ซ่อมรถยนต์ ได้ยินเสียงดังคล้ายกับประทัดติดต่อกันประมาณ 6-10 ครั้ง จึงออกมาดูหน้าบริเวณอู่ หลังเสียงสงบลง พบรถยนต์ของตนเอง จำนวน 2 คัน ได้รับความเสียหาย

เบื้องต้น คาดว่า น่าจะถูกยิง จึงรีบแจ้งตำรวจ สภ.เมืองนครนายก ให้เข้ามาตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ซึ่งตำรวจสามารถเก็บปลอกกระสุนไม่ทราบชนิด ที่ใช้ในการก่อเหตุจำนวนหลายปลอก จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

ต่อมาช่วงสายของวันนี้ ตำรวจได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อหาหัวกระสุน และจากการตรวจสอบที่ตัวรถคันที่เสียหายทั้ง 2 คัน พบรูกระสุนจำนวนมาก ที่ตัวถังรถและกระจก โดยสามารถหาหัวกระสุนที่ฝังอยู่ในตัวรถได้ประมาณ 3 หัว ซึ่งยังไม่สามารถระบุชนิดของปืนได้ แต่พอทราบทิศทางการยิงของกลุ่มมือปืนในครั้งนี้แล้ว

ทั้งนี้ นายนิพนธ์ ยืนยันว่า ไม่เคยมีปัญหาเรื่องทำธุรกิจการเปิดอู่ซ่อมรถกับใคร มีแต่จะเป็นมิตรกัน และไม่เคยมีปัญหากับลูกค้าที่มาใช้บริการ คาดว่า สาเหตุน่าจะจำรถผิดคัน เลยเป็นที่มาของการถูกยิง

ขณะที่ตำรวจจะได้ติดตามไล่ภาพจากกล้องวงจรปิด ที่อยู่ใกล้ในที่เกิดเหตุ เพื่อจะเป็นหลักฐานในการติดตามจับกุมกลุ่มมือปืนที่ก่อเหตุในครั้งนี้ มาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด เพราะเป็นเหตุสะเทือนขวัญ โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

ระทึกกลางดึก!! อู่ซ่อมรถถูกคนร้ายไม่ทราบกลุ่มยิงถล่มรถยนต์เสียหาย 2 คัน