เกิดไฟไหม้ปริศนาเผาวอดรถยนต์ 2 คันหน้าบ้านเจ้าของ พร้อมเงินสด 30,000 บาท

ภาพเหตุการณ์สุดระทึก ขณะที่เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเร่งเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุเพื่อฉีดน้ำสกัดเปลวเพลิงที่กำลังลุกไหม้รถยนต์ฮอนด้าซีอาร์วี และรถยนต์โฟล์กสวาเกน ที่จอดอยู่หน้าบ้านพักในหมู่บ้านเวียงทอง 3 ซอยเวียงทอง 7 ตำบลเชียงรากน้อย อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา นายกฤษณะ อุ้มญาติ เจ้าของรถซึ่งได้รับบาดเจ็บขณะออกมาดับไฟไหม้รถ บอกว่า ได้ยินเสียงระเบิดดังสนั่นจึงสิ่งออกมาดู เห็นไฟลุกที่หน้ารถโฟล์กฯ จึงนำสายยางมาฉีดน้ำ แต่ควบคุมไม่อยู่ ไฟลุกไหม้ลามรถอีกคันและเผาไหม้ทรัพย์สินมีค่าพร้อมกระเป๋ามีเงินสด 30,000 บาท

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ คาดว่า สาเหตุเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร แต่จะตรวจสอบอย่างละเอียดและดูกล้องวงจรปิดเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง

 

ชาย 78 ปีข้ามถนนตัดหน้ารถบิ๊กไบค์ ถูกเฉี่ยวชนดับคาที่

ส่วนที่จังหวัดสมุทรสงคราม ตำรวจเมืองสมุทรสงคราม และเจ้าหน้าที่กู้ภัย ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ พุ่งชนนายชั้น ลิ้นทอง อายุ 78 ปี เสียชีวิตคาที่กลางถนนถนนพระราม 2 กิโลเมตรที่ 68 ตำบลแม่กลอง อำเภอเมือง

นายภัทรพงศ์ วีระกานนท์ อายุ 22 ปี คนขี่รถบิ๊กไบค์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุขี่รถอยู่เลนซ้ายสุดด้วยความเร็วประมาณ 100 ถึง 110 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เมื่อใกล้ถึงที่เกิดเหตุ เห็นผู้เสียชีวิตยืนอยู่ข้างถนน จึงเบี่ยงรถออกมาเลนกลาง แต่จู่ๆ ผู้เสียชีวิตวิ่งออกมาตัดหน้ารถกะทันหัน พยายามเบรกแล้วแต่ไม่ทัน ทำให้เฉี่ยวชนผู้เสียชีวิตจนล้มฟาดกับพื้น จึงรีบจอดรถลงมาช่วยเหลือ แต่พบว่าเสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้น คาดว่า ผู้เสียชีวิตอายุมากแล้วอาจตาฝ้าฟางมองไม่เห็นรถวิ่งมา จึงวิ่งตัดหน้า ซึ่งตำรวจจะสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ไฟไหม้ปริศนาเผาวอดรถ 2 คันจอดข้างกัน