คนร้ายบุกเดี่ยวย่องงัดบ้านพักหรูคืนเดียว 6 หลังรวด ในหมู่บ้านจัดสรรที่ จ.อุบลราชธานี ครู ทหาร พยาบาลโดนกันถ้วนหน้า สูญทรัพย์สินกันไปนับแสน ยังดีที่กล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้

ภาพวงจรปิด บันทึกภาพคนเป็นชาย สูงประมาณ 170 เซนติเมตร สวมถุงมือและหมวกไอ้โม่งปิดบังใบหน้า บุกปีนเข้าบ้านพักหรู บริเวณด้านหลังของหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่งอำเภอวารินชำราบ จังหวัดอุบลราชธานี โดยคืนเดียวตะเวนงัดบ้านพักรวม 6 หลัง และทุบกระจกรถยนต์ที่จอดอยู่ กวาดเอาทรัพย์สินไปทั้งหมดเกือบ 1 แสนบาท เมื่อคืนวันที่ 27 มีนาคมที่ผ่านมา

นายประชา คำภักดี อายุ 40 ปี ผู้เสียหาย ซึ่งเป็นกรรมการหมู่บ้าน เล่าว่า ตื่นเช้ามาพบร่องรอยงัดแงะในบ้าน พอดีติดลูกกรงเหล็กดัดไว้คนร้ายไม่ได้ทรัพย์สินไป จึงเปิดวงจรปิดและสอบถามเพื่อนบ้าน พบว่ามีครู ทหาร พยาบาล และพนักงานเอกชนถูกงัดบ้านขโมยทรัพย์ไปได้ 4 หลัง

และก่อนหน้านี้พบคนร้ายตะเวนงัดในหมู่บ้านจัดสรรโครงการเดียวกัน กวาดทรัพย์สินเสียหายอีก 5 แสนบาท รวมทั้งหมดกว่า 1 ล้านบาทแล้ว

เบื้องต้นตำรวจเร่งหาเบาะแสผู้ต้องสงสัยที่เพิ่งพ้นโทษ หรือผู้เกี่ยวข้องกับหมู่บ้านจัดสรร เนื่องจากหลบมุมกล้องเป็นอย่างดี อยู่ระหว่างติดตามคนร้าย คาดจะได้ตัวเร็วๆนี้

วงจรปิดจับภาพคนร้ายย่องงัดหมู่บ้านใน จ.อุบลราชธานี