เจ้าหน้าที่สนธิกำลัง บุกจับพ่อค้ายาบ้าคาบ้านพัก ในจังหวัดตาก พบของกลางเพียบ

ตำรวจภูธรวังเจ้า และทหาร สนธิกำลังกัน ไล่ล่าบุกจับนายวินัย เขียวคุ้ม หรือเดี่ยวพันลี้ และนางสาวลำดวน ลีดงบัติ แฟนสาว ได้คาบ้านพัก ในตำบลนาโบสถ์ อำเภอวังเจ้า จังหวัดตาก หลังพยายามวิ่งหนีขณะที่เจ้าหน้าที่ ทำการล่อซื้อยาบ้า จำนวน 30 เม็ด แต่หนีไม่พ้นถูกจับได้ในที่สุด โดยทั้ง 2 คนมีพฤติกรรมลอบค้ายาให้กับคนในพื้นที่ และมักจะมีกลุ่มวัยรุ่น มามั่วสุมเสพยาบ้าอยู่เป็นประจำ

ทั้งนี้ ตรวจสอบยาบ้าที่ผู้ต้องหานำมาส่งให้ พบมีเพียง 28 เม็ดเท่านั้นไม่ครบตามจำนวน ส่วนเงินสดของกลางที่เจ้าหน้าที่ใช้ล่อซื้อ ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋ากางเกงของผู้ต้องหา จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน

ขณะเดียวกัน ช่วงที่เจ้าหน้าที่กำลังจับกุมผู้ต้องหาทั้ง2 คนอยู่นั้น จู่ๆมีวัยรุ่นหญิงในพื้นที่อายุ 19 ปี ขี่รถจักรยานยนต์มาซื้อยาบ้าพอดี จึงถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัว พบปัสสาวะเป็นสีม่วง ก่อนนำตัวทั้ง 3 คน ส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย

ส่วนที่จังหวัดพิจิตร หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง สนธิกำลังบุกตรวจค้นปิดล้อมกลุ่มเป้าหมายค้ายาเสพติดจำนวน 2 จุด ๆ คือ บ้านของนายสำเริง ทรงมาก พื้นที่ตำบลคลองคะเชนทร์ และบ้านของนายประพาส บุญเหลือ เลขที่ 41 ต.เมืองเก่า อำเภอเมืองพิจิตร พบพืชกระท่อมลอบปลูกไว้ในสวนหลังบ้านจำนวนมาก มีทั้งต้นขนาดใหญ่ และต้นขนาดเล็ก รวมถึงใบกระท่อมอบแห้ง ซุกซ่อนไว้ภายในบ้าน

สอบสวนทั้ง 2 คน สารภาพว่า ปลูกกระท่อมเอาไว้ เพื่อส่งขายให้วัยรุ่นในพื้นที่ และจะนำไปเป็นส่วนผสมยาเสพติดประเภท 4 คูณ 100 เจ้าหน้าที่จึงตรวจยึดของกลางทั้งหมด ไว้เป็นหลักฐาน ก่อนส่งทั้ง 2 คนดำเนินคดีดำเนินคดีตามกฎหมาย

ระทึก!! บุกจับพ่อค้ายาบ้าคาบ้านพักจังหวัดตาก พบของกลางอื้อ