"ทนายษิทรา" ขอจบดราม่าเสื้อยืด รับปากจะปรับปรุงตัวให้ดีขึ้น หลังถูกร้องเรียน แต่ตัดพ้อเหตุผลเล็กน้อยกลับถูกคนนำมาใช้เป็นเครื่องมือลบอออกจากอาชีพทนายความ

ความคืบหน้ากรณีที่ นายฐนุกร เหลืองใหม่ หรือแผน พยานฝ่ายครูปรีชา ใคร่ครวญ เข้าร้องเรียนต่อ สภาทนายความ เพื่อร้องขอความเป็นธรรม และ ตรวจสอบพฤติกรรม ของนายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความของร้อยตำรวจโทจรูญ วิมูล ที่อ้างว่า มีพฤติกรรมไม่เหมาะสมหลายเรื่อง โดยเฉพาะเกี่ยวการแต่งกายที่ไม่สุภาพ เช่น สวมเสื้อยืดคอกลม กางเกงยีนส์บริเวณศาล

ล่าสุดทนายษิทรา โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว และใส่สูท ถ่ายรูปขึ้นเฟซบุ๊ก พร้อมระบุว่า ที่ผ่านมาตั้งใจทำงาน และช่วยเหลือคนมาตลอด แต่กลับถูกเหตุผลเพียงเล็กน้อย พยายามลบออกจากอาชีพทนายความ แต่หากสภาทนายความมองว่าตนเองผิด มารยาท ก็พร้อมจะน้อมรับ และที่ผ่านมาผมอาจจะใช้อารมณ์ไปบ้าง ใจร้อนไปบ้าง ผมสัญญาว่าจะควบคุมและปรับปรุงในส่วนที่เป็นข้อเสีย และพัฒนาในส่วนที่เป็นข้อดีอยู่แล้วให้ดียิ่งขึ้น

ส่วนเรื่องคดี พลตำรวจตรีไมตรี ฉิมเฉิด ผู้บังคับการปราบปราม กล่าวถึงการออกหมายเรียกนายแผน ว่า ได้ส่งหมายเรียกไปที่บ้านตามปกติ ซึ่งหมายเรียกครั้งแรกนั้นได้ส่งไปที่บ้านนายแผนเพื่อให้เขามารับทราบข้อกล่าวหาที่กองปราบปรามเมื่อวันที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมา แต่นายแผนยังไม่มารับทราบข้อกล่าวหา หลังจากนี้จะให้เจ้าหน้าที่ ออกหมายเรียกครั้งที่สองไปที่บ้านอีกครั้งให้เข้ามาพบ 21 มีนาคมนี้ หากยังไม่มารับทราบข้อกล่าวหาตามหมายเรียกครั้งที่สอง หรือไม่มีเหตุผลพอสมควรที่จะขอเลื่อน ก็จะพิจารณาออกหมายจับตามกฎหมายต่อไป

ส่วนที่นายแผน เดินสายแจ้งความเอาผิดตนเองกไม่กังวลอะไร เพราะทำตามหน้านี้ จากนี้จะเร่งสอบสวนว่ามีใครอยู่เบื้องหลังหรือไม่ ส่วนกรณีที่ข่าวออกมาว่านายแผนมีความสนิทสนมกับนายตำรวจเมืองกาญจนบุรีนั้นก็อยู่ระหว่างการตรวจสอบเช่นกัน

คดีนี้ตำรวจทำสำนวนเสร็จสิ้นสมบูรณ์แล้ว 1 สำนวน อีก 2 สำนวน อยู่ระหว่างการตรวจสอบความสมบูรณ์ของพยานหลักฐาน คาดว่าน่าจะใช้เวลาไม่เกินในเดือนนี้ จะส่งสำนวนทั้งหมดให้อัยการได้

จบดราม่าเสื้อยืด "ทนายษิทรา" รับปากจะปรับปรุงตัวให้ดีขึ้น หลังถูกร้องเรียน