เจ้าหน้าที่สนธิกำลังตรวจสอบบ่อนการพนันย่านสายไหม 3 จุด พร้อมกัน โดยสามารถจับกุมตัวผู้กระทำผิด 12 ราย

ทหาร ตำรวจ สนธิกำลังร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องบุกเข้าตรวจสอบ บ่อนการพนัน ย่านสายไหม หลังสืบทราบว่า มีการลักลอบเปิดบ่อนการพนันอีกครั้ง

การลงพื้นที่ในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้เจ้าตรวจค้น 3 จุด โดยจุดแรกเป็นอาคารพาณิชย์ 2 คูหา สูง 5 ชั้น เปิดเป็นโต๊ะสนุกเกอร์ ใกล้กับถนนสายไหม แขวงสายไหม เขตสายไหม กรุงเทพฯ สามารถตรวจยึด โพยรับทายผลบอล จำนวนหนึ่ง ทั้งนี้พบนายเอกพันธ์ งามเพียร อายุ 31 ปีมีสารเสพติดในร่างกาย จึงควบคุมตัวไว้สอบสวน

ส่วนจุดที่ 2 เป็นอาคารจุดที่อยู่ใกล้เคียงกัน พบมีการปิดล็อคจากด้านใน เจ้าหน้าที่ จึงพยายามเปิดเข้าไปภายในพบ พบนายสุทธิพงษ์ อุ่นใจ อายุ 32 ปี อยู่ในห้องนอนชั้น 3 จึงควบคุมตัวไว้สอบสวนหลังตรวจพบปัสสาวะเป็นสีม่วง และอุปกรณ์การเล่นพนันจำนวนหนึาง

และจุดที่ 3 เป็นอาคารชั้นเดียว ปากซอยพหลโยธิน 66 ถนนพหลโยธิน แขวงสายไหม เปิดเป็นโต๊ะสนุกเกอร์ ตรวจสอบพบนายวิชัย ปานวุฒิ อายุ 37 ปี และนายปรีดา สอนงาม อายุ 41 ปี กำลังนั่งทำงานอยู่ที่เคารน์เตอร์ จากการตรวจค้นพบโพยบอล 24 ใบ วางอยู่ในตะกร้าหน้าเคาน์เตอร์ ตู้เกมส์ไฟฟ้า 1 ตู้ เงินสดเกือบ 1 หมื่นบาท จาการตรวจค้นตัวนายวิชัยยังพบเงินสดอีกจำนวนกว่า 9 หมื่นบาท สามารถควบคุมตัวนักพนันทายผลฟุตบอลต่างประเทศได้ 8 คน

ส่วนที่จังหวัดพัทลุง ทหาร ตำรวจ และฝ่ายปกครอง เข้าจับกุมนักพนันมวยตู้ ในพื้นที่ ตำบลชัยบุรี อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง โดยสามารถจับกุมตัวได้ 6 ราย พร้อมของกลาง ทีวี 32 นิ้ว 1 เครื่อง โพยจดราคา และอุปกรณ์การเล่นไฮโล

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจาก เจ้าหน้าที่สืบทราบว่า มีการเปิดให้เล่นพนันกันอย่างโจ่งแจ้ง บริเวณหลังบ้านแห่งหนึ่ง พื้นที่หมู่ 8 ตำบลชัยบุรี อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง

ทั้งนี้ จึงจัดให้มีการเล่นพนันมวยตู้ จึงควบคุมตัวผู้ต้องหา พร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.พัทลุง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ตรวจสอบบ่อนการพนันย่านสายไหม