ตำรวจกองปราบสนธิกำลังตำรวจคลองหอยโข่ง จู่โจมจับสมุนแก๊งค้ายา "กิ้มซั้วภูเขาทอง" ที่ก่อเหตุจับเพื่อนร่วมแก๊งค้างค่ายาไปทรมานได้อีก 1 คน อ้างหัวหน้าแก๊งใช้เงินล้านเคลียร์ตำรวจแล้ว ขณะที่สมุนอีกคน เดินทางเข้ามอบตัว กลัวถูกตำรวจจับตาย

พันตำรวจเอกศักดิ์สิทธิ์ มีแสง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรคลองหอยโข่ง สอบสวนสมุนแก๊งค้ายา กิ้มซั้วภูเขาทอง จำนวน 2 คน หลังตำรวจกองปราบปราม ร่วมกับตำรวจภูธรคลองหอยโข่ง นำกำลังกว่า 20 นาย เข้าจู่โจมเข้าปิดล้อมตรวจค้นบ้านหลังหนึ่งในตำบลคลองหลา อำเภอคลอง หอยโข่ง จังหวัดสงขลา

ซึ่งขณะเข้าตรวจค้นห้องนอนภายในบ้าน ไม่พบตัวผู้ต้องหา เจ้าหน้าที่จึงตรวจค้นอย่างละเอียด พบผู้ต้องหาซ่อนตัวอยู่ในห้องน้ำหลังบ้าน จึงเรียกให้ออกมามอบตัว ทราบชื่อ คือ นายพิชัย วรพัฒน์ อายุ 31 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับคดี ร่วมกับพวก 7 คน อุ้มเหยื่อวัย 19 ปี ซึ่งเป็นสมาชิกร่วมแก็งไปทารุณ ทั้งจับถอดเสื้อผ้า รุมซ้อม และปัสสาวะใส่จนได้รับบาดเจ็บและปล้นทรัพย์ที่ขนำ ในป่าสวนยางบริเวณ อ่างเก็บน้ำคลองหลา อำเภอคลองหอยโข่ง เมื่อวันที่ 28 มกราคมที่ผ่านมา

โดยมีสาเหตุ มาจากหนุ่มวัย 19 ปี คนดังกล่าว ค้างค่ายาเสพติด 4000 บาท ถูกทวงถามหลายครั้งแต่ไม่ยอมจ่าย และทรัพย์ที่ได้จากการปล้นมีสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และเงินสด 1,000 บาท ก่อนที่จะอุ้มเหยื่อขึ้นรถยนต์ขับไปทิ้งไว้ในพื้นที่อำเภอรัตภูมิ ก่อนแยกย้ายกันหลบหนี ทั้งนี้ นายพิชัย อ้างว่าหัวหน้าแก๊งได้ใช้เงินล้านเคลียร์คดีนี้กับตำรวจแล้ว

สำหรับสมาชิกที่เหลืออีก 5 คน พร้อมหัวหน้าแก๊ง คือ นายธีปกรณ์ แก้ววิจิตร อายุ 28 ปี หรือกิมสั่วหรือบ่าว ยังคงหลบหนี ซึ่งนายธีปกรณ์ หัวหน้าแก๊งนี้ มีหมายจับคดี ค้ายาเสพติดและคดีร่วมกันฆ่าติดตัว 2 คดี

โดยคดีที่โหดเหี้ยมที่สุดคือ อุ้มฆ่านายภีรนัฐ ชุมทอง อายุ 22 ปี หรือโอ๊ด หมกท่อระบายน้ำเหลือแต่โครงกระดูกในพื้นที่ตำบลควนลัง อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา เมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมปีที่ผ่านมา ขณะนี้ตำรวจกำลังเร่งติดตามจับกุม โดยนายธีปกรณ์ ประกาศตัวจะขอสู้ตายหากตำรวจเข้าจับกุม พร้อมทั้งพกอาวุธปืนเอ็ม 16 พร้อมระเบิดลูกเกลี้ยงติดตัวตลอดเวลา

ขณะที่พ่อของนายฤทธิชัย บุญศาสตร์ หรือ เจฟ 1 ในแก๊งอุ้ม ได้ติดต่อขอนำตัวบุตรชายเข้ามอบตัวแล้ว เนื่องจากกลัวลูกชายจะถูกจับตาย ทำให้ขณะนี้ ยังคงมีคนร้ายหลบหนีหมายจับอีก 4 คน ซึ่งพันตำรวจเอกศักดิ์สิทธิ์ มีแสง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรคลองหอยโข่ง ยืนยันว่า จะไล่ล่าจับกุมทั้ง 4 คนที่ยังหลบหนีอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะจับมาในรูปแบบก็ตาม

Cr.นารีนาท // สงขลา

หวั่นถูกจับตาย!! สมุนแก๊งค้ายา "กิ้มซั้วภูเขาทอง" เข้ามอบตัว 1 คน