เจ้าของร้านเจ็ทสกี ชายหาดเฉวง บนเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ใช้ปืนยิงกันริมชายหาด ท่ามกลางสายตานักท่องเที่ยว เสียชีวิต 1 คน บาดเจ็บสาหัส 1 คน คาดปมแย่งลูกค้า

วานนี้ (27 กุมภาพันธ์) ตำรวจภูธรบ่อผุด รับแจ้งเหตุเจ้าของร้านเจ็ทสกี 2 แห่ง ใช้ปืนยิงกันบริเวณ ชายหาดเฉวง หมู่ 2 ตำบลบ่อผุด อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นจุดให้บริการเรือเจ็ทสกี ของ บริษัท ปานมาส พบเพียงรอยเลือด และ อาวุธปืนขนาด 9 มม. และ ขนาด จุด38 ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ ส่วนผู้บาดเจ็บทราบว่า มี 2 คน โดยทหาร และ แพทย์ฉุกเฉินของโรงพยาบาล ที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุนำส่งโรงพยาบาลกรุงเทพ-สมุย 1 คน ทราบชื่อ นาย ติณภพ เพรชรัตน์ อายุ 26 ปี ซึ่งเป็นลูกชายเจ้าของ บริษัทศรีทอง เจ็ทสกี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดบาดเจ็บสาหัส และ เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ส่วนผู้บาดเจ็บอีกราย ที่ถูกนำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลไทยอินเตอร์เนชั่นแนลสมุย ทราบชื่อ นายสุนทริยา ชัยเพชร อายุ 41 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด เข้าที่บริเวณหน้าอก บาดเจ็บสาหัส

สอบสวนทราบว่า บริษัทเจ็ทสกี ทั้ง 2 แห่ง เปิดให้บริการให้นักท่องเที่ยวเช่าเจ็ทสกี ริมชายหาดเฉวง ซึ่งตั้งอยู่ไม่ห่างกันมากนัก

โดย ช่วงเกิดเหตุ นายติณภพ (ผู้เสียชีวิต) จูงสุนัขเดินมายังจุดที่ นายสุนทริยา (ผู้บาดเจ็บ) ปล่อยเรือเจ็ทสกีอยู่ และ มีการพูดคุยกันจนมีปากเสียง และ ไม่สามารถตกลงกันได้ ทำให้ทั้ง 2 คนต่างนำปืนที่พกติดตัวออกมายิงใส่กัน ท่ามกลางสายตาของนักท่องเที่ยว

ด้าน พลตำรวจตรี อภิชาติ บุญศรีโรจน์ เปิดเผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ชนวนเหตุในครั้งนี้ เกิดจากทั้งสองฝ่ายเคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันมาก่อน เกี่ยวกับการแย่งลูกค้า ที่มาใช้บริการเจ็ทสกี ก่อนจะเปิดฉากดวลปืนกันในครั้งนี้

เบื้องต้น ยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหาแก่ นายสุนทรียา (ผู้บาดเจ็บ) ที่กำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลกรุงเทพ โดยได้จัดกำลังตำรวจคุ้มกันผู้บาดเจ็บที่โรงพยาบาล เนื่องจากเกรงว่าฝ่ายคู่กรณีจะมีการเอาคืนกัน

เจ้าของร้านเจ็ทสกีเกาะสมุย ยิงกันริมชายหาด เสียชีวิต 1 เจ็บ 1