ร้านก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ ที่ชลบุรี ถูกคนร้ายเข้าขโมยถังแก๊ส คืนเดียว 4 ถัง มูลค่ากว่า 1 หมื่นบาท เจ้าของร้านเผย พึ่งเปิดได้ 7 เดือน ยังไม่ได้ทุนคืน แต่ต้องมาเสียเงินเพิ่มอีก

 

ร้านก๋วยเตี๋ยวชลบุรี ถูกคนร้ายขโมยถังแก๊สคืนเดียว 4 ถังรวด

นายบัญชา ลิ้มรังสี อายุ 58 ปี เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ สีหน้ายังอยู่ในอาการเศร้า พร้อมชี้ให้ดูจุดที่วางถังแก็ส และ มีการร้อยโซ่ไว้ แต่ถูกตัดจนขาด โดยคนร้ายมาขโมย จากภายในร้าน ซึ่งตั้งอยู่ ใกล้ปากทางโรงเรียนบ้านโป่ง ติดถนนบ้านบึง – ชลบุรี หมู่ที่ 2 ตำบลหนองซ้ำซาก อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี

นายบัญชา เจ้าของร้าน เล่าว่า ช่วงเช้ามืด ได้ออกมาเปิดร้านปกติ และเห็นประตูเปิดอยู่ ก็รู้สึกใจหายรู้เลยต้องมีของหายแน่ พอเข้ามาสำรวจก็พบถังแก็ส 4 ถัง มีมูลค่ากว่า 1 หมื่นบาท หายไปแล้ว โดยที่คนร้ายไม่แตะต้อง ของอย่างอื่นเลย

นายบัญชา บอกอักว่า ตนเองพึ่งจะเปิดร้านได้ 7 เดือน ยังไม่ได้ทุนคืน จึงทำให้เดือดร้อนมาก และ ลำบากขึ้นอีก พราะต้องขนถังแก๊สกลับไปกลับมา อยากฝากไปถึงคนร้าย ไปหางานทำที่สุจริตดีกว่า

เบื้องต้นได้เดินทางไปแจ้งความกับทางตำรวจภูธรบ้านบึงไว้แล้ว ให้ช่วยติดตามคนร้ายได้โดยเร็ว

 

พ่อค้าขายหอยทอดเศร้า ถูกคนร้ายขโมยถังแก๊ส 2 ถัง ต้องเอาเงินค่าเทอมลูกมาซื้อใหม่

เช่นเดียวกับ ร้านขายหอยทอด ริมถนนข้างวัดอู่ตะเภา ตำบลหนองข้างแดง อำเภอเมืองชลบุรี ถูกคนร้ายใช้คีมตัดโซ่ ที่ล่ามกับถังแก๊สจนขาด ก่อนจะขโมยถังแก๊สไป **นายวัชรินทร์ อุษาพรม อายุ 45 ปี เจ้าของร้าน เล่าว่า ตนเองเปิดร้านขายตั้งแต่ 5 โมงเย็น ถึงเที่ยงคืนปรากฏว่าถังแก๊ส 2 ถัง ที่ตัวเองล่ามโซ่ไว้หายไปเพราะถูกคนร้ายใช้คีมตัด

จึงฝากไปถึงคนร้ายว่า อยากให้ทำมาหากินที่สุจริต ซึ่งตนเองต้องเสียเงินซื้อถังแก๊สใหม่ อีก 2 ถัง รวมกว่า 4 พันบาท ซึ่งเป็นเงินที่ไว้เก็บค่าเทอมลูก แต่ต้องเอามาซื้อถังแก๊สก่อน ทำให้ลำบากมากเพราะขายหอยทอดกำไรก็ไม่มาก

และอยากฝากให้ตำรวจ จับคนร้ายให้ได้เร็วๆจะได้ไม่ไปก่อเหตุที่คนอื่นอีก

ร้านก๋วยเตี๋ยวชลบุรี ถูกคนร้ายขโมยถังแก๊สคืนเดียว 4 ถังรวด