ชาวบ้านที่ชลบุรี สุดทน!! วอนตำรวจเข้ามาดูแล หลังพบชายโรคจิตย่องโชว์ของลับ และสำเร็จความใคร่ต่อหน้าหญิงสาว ภายในห้องน้ำศาลเจ้า ทั้งยังมีโจรเข้ามาขโมยของ วงจรปิดบันทึกภาพขณะเข้ามาก่อเหตุไว้ได้

ภาพวงจรปิดบันทึกภาพชายต้องสงสัยคนหนึ่ง เดินออกมาจากห้องน้ำ ภายในศาลเจ้าเซียนซือไท้ ตั้งอยู่เขตเทศบาลเมืองบ้านบึง จังหวัดชลบุรี ด้วยท่าทีพิรุธ ก่อนปีนขึ้นไปปัดกล้องวงจรปิด แล้วหลบหนีไป หลังจากที่เข้ามาก่อเหตุทำอนาจาร โชว์ของลับให้ผู้หญิงที่มาใช้ห้องน้ำในศาลเจ้าดู และช่วยตัวเองจนสำเร็จความใคร่

นายโอภาส เมืองยศ ผู้ดูแลศาลเจ้า กล่าวว่า ชายคนดังกล่าวเข้ามาทำอานาจาร ในห้องน้ำศาลเจ้าบ่อยครั้ง ทำให้ผู้หญิงที่เข้ามาหวาดกลัว จึงนำกล้องวงจรปิดมาติดไว้ และพยายามจะเข้าไปเตือนหลายครั้ง แต่ก็วิ่งหลบหนีไปได้ทุกครั้ง อยากฝากเตือนว่า เป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม เนื่องจากศาลเจ้าเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์

โดยขณะนี้ชาวบ้านเริ่มจะสุดทนกับพฤติกรรม เพราะนอกจากจะมีพฤติกรรมอนาจารแล้วก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 15 มกราคม ที่ผ่านมา ยังมีคนร้ายเข้ามางัดประตูขโมยเงินในลิ้นชัก และขโมยตู้บริจาคไปแล้ว 3 ตู้ ทำให้ต้องหยอดกาวติดไว้ และเมื่อ 2 วันก่อน ยังพบว่า คนร้ายพยายามที่จะงัดประตูด้านหน้าของศาลเจ้าเข้ามา

ทั้งนี้ ผู้ดูแลศาลเจ้าได้เข้าแจ้งความกับตำรวจแล้ว เพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี เพื่อไม่ให้ไปก่อเหตุซ้ำอีก

ชาวบ้านสุดทน!! แจ้งความจับหนุ่มโรคจิตช่วยตัวเองในศาลเจ้า