ญาติพาเด็กหญิงอายุ 10 ปี ร้องตำรวจ หลังเจ้าของร้านขายของชำอายุ 70 ปี ล่วงละเมิดแต่คดีไม่คืบ ล่าสุดสั่งเปลี่ยนพนักงานสอบสวน เตรียมออกหมายจับ

นายภานุวัฒน์ กษิดิศ เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวพระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพ พาเด็กหญิงอายุ 10 ปี และญาติ เข้าพบตำรวจภูธรพระนครศรีอยุธยา เพื่อติดตามความคืบหน้าคดี หลังเด็กหญิงคนดังกล่าว ถูกพ่อค้าร้านขายของชำอายุ 70 ปี ข่มขืนภายในร้านเมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่คดีกลับเงียบ และผู้ก่อเหตุยังคงอาศัยอยู่ในชุมชน

เด็กหญิง เล่าว่า ไปซื้อน้ำอัดลมที่ร้านของชำ แต่ถูกเจ้าของร้านดึงตัวเข้าไปในห้องนอน แล้วล๊อกห้อง จับบีบคอแล้วล่วงละเมิดทางเพศประมาณ 10 นาที ก่อนปล่อยตัวกลับบ้าน ซึ่งทางผู้ปกครองสังเกตเห็นท่าทางที่หวาดกลัวของเด็ก จึงเค้นสอบจนทราบความจริง

เบื้องต้นตำรวจได้ส่งตัวเด็กหญิงไปตรวจร่างกายแล้ว และจะประสานเจ้าหน้าที่ สหวิชาชีพเข้ามาร่วมสอบสวนเด็กและญาติอีกครั้ง ยืนยันว่าทุกอย่างทำตามขั้นตอนกฎหมาย

ส่วนเรื่องที่ญาติไม่พอใจการทำงานของพนักงานสอบสวน ตนสั่งให้เปลี่ยนตัวพนักงานสอบสวนใหม่แล้ว โดยเมื่อรวบรวมพยานหลักฐานครบถ้วนจึงจะออกหมายจับผู้ก่อเหตุได้

ญาติแจ้งจับเจ้าของร้านชำอายุ 70 ข่มขืนเด็กหญิงอายุ 10 ปีที่อยุธยา