พบชายอายุ 52 ปี นอนเสียชีวิตในรถจอดติดเครื่องอยู่ข้างทาง คาดโรคประจำตัวกำเริบ

ตำรวจภูธรเมืองลพบุรี และเจ้าหน้าที่กู้ภัย ตรวจสอบจุดเกิดเหตุพบชายรูปร่างใหญ่หนักกว่า 100 กิโลกรัม ในมือซ้ายกำแว่นสายตา นั่งเสียชีวิตอยู่ภายในรถยนต์กระบะอีซูซุรุ่นดีแม็ก สีบรอนด์เงิน ซึ่งจอดอยู่ริมถนนนเรศวร ตำบลทะเลชุบศร อำเภอเมือง จังหวัดลพบุรี ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผล หรือร่องรอยการถูกทำร้าย ต่อมาทราบชื่อ นายสมชาย วงษ์สกุล อายุ 52 ปี

นายสยาม อยู่ดี เจ้าของอู่ซ่อมรถฝั่งตรงข้ามจุดเกิดเหตุ เป็นผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ช่วงเวลา 07.30 น. พบผู้เสียชีวิตจอดรถติดเครื่อง เปิดกระจก ซึ่งยังยิ้มทักกันอยู่ จนเมื่อช่วงเที่ยง รู้สึกผิดสังเกตว่ารถจอดอยู่ที่เดิมเป็นเวลานาน จึงไปดูเห็นตัวแข็งนิ่งไป จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่

ด้านภรรยาของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ขับรถกันมากับสามีจากอำเภอพัฒนานิคม เพื่อมาต่อภาษีรถยนต์ที่ขนส่งจังหวัดลพบุรี ซึ่งสามีส่งตนไว้ และบอกจะไปหาญาติในตัวเมือง แต่แล้วเงียบหายไป ไม่เห็นสามีมารับ ก็ยังรู้สึกน้อยใจอยู่ว่าทำไมถึงมาปล่อยทิ้งไว้นานขนาดนี้ จนลูกสาวโทรมาบอกว่า พ่อเสียชีวิตแล้ว

คาดว่าสาเหตุมาจากโรคประจำตัวกำเริบ เป็นโรคหัวใจตีบ ประกอบกับมีน้ำหนักมากถึง 140 กิโลกรัม ทำให้เหนื่อยเพลียง่าย จึงจอดรถนอนพักข้างทางและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

พบชาย 52 ปี เสียชีวิตในรถจอดติดเครื่องยนต์ข้างทาง