ชาวบ้านท่าสะบ้า อ.วังวิเศษ จ.ตรัง ร้องผ่านสื่อ วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งแก้ไข ซ่อมแซม ถนนเชื่อมหมู่บ้านอย่างเร่งด่วน หลังพังเสียหายเป็นระยะทางกว่า 1.4 กิโลเมตร เป็นแบบนี้มานานกว่า 10 ปีแล้ว

ถนนสายปากสุหรา-บ้านป่ากอ ซึ่งเป็นถนนเชื่อมต่อ บ้านหมู่ที่ 5 ต.ท่าสะบ้า อ.วังวิเศษ และหมู่ที่ 9 บ้านป่ากอ ต.นาวง อ.ห้วยยอด จ.ตรัง มีสภาพเป็นหลุมเป็นบ่อ ยามหน้าแล้ง ฝุ่นตลบ ยามฝนตก น้ำก็ท่วมขัง เป็นบ่อโคลน ระยะทางที่ถนนเสียหาย รวมกว่า 1.4 กิโลเมตร

นางฉลวย ประมวลศิลป์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 5 ต.ท่าสะบ้า อ.วังวิเศษ จ.ตรัง กล่าวว่า ถนนสายนี้ อยู่ในพื้นที่ หมู่ที่ 5 และ หมู่ที่ 9 เชื่อมต่อกัน โดยด้านซ้ายมือเป็นหมู่ที่ 5 และ ขวามือ คือ หมู่ที่ 9 ซึ่งที่ผ่านมา เคยประสานไปยังผู้ที่เกี่ยวข้องทุกฝ่าย และ เคยทำหนังสือส่งไปยังจังหวัดขออนุมัติงบเร่งด่วน แต่จนถึงขณะนี้ ก็ยังไม่ได้รับการแก้ไข

ด้านนายทวี ประมวลศิลป์ อายุ 49 ปี ชาวบ้านหมู่ 5 ระบุว่า ที่ผ่านมา ชาวบ้านที่ใช้เส้นทางนี้ลำบากมาก เนื่องจากเป็นเส้นทางหลัก และมีรถวิ่งผ่านทั้งวัน โดยสภาพถนนขรุขระเป็นหลุมเป็นบ่อ จนชาวต่างชาติ ที่มาอาศัยอยู่ในพื้นที่ รู้สึกทนไม่ไหว ถึงขนาดร่วมกันออกเงิน จ้างรถมาเกรดถนนให้เรียบ แต่ก็ใช้ได้ดีอยู่ไม่นาน ถนนก็กลับมาพังเสียหายอีก

ชาวบ้านจึงฝากวิงวอนไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ให้ช่วยมาทำถนนให้ดี ให้มีมาตรฐาน จะได้ใช้ไปได้นานหลายสิบปี ซึ่งที่ผ่านมา มีชาวบ้านหลายคน เกิดอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ตกหลุม ขณะนี้ บางคนยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลอยู่ด้วย

ชาวบ้าน จ.ตรัง ร้องเรียนถนนชำรุดนานนับ 10 ปี ยังไม่มีการแก้ไข