วาเลนไทน์เดือด!! วัยรุ่นมอบตัว หลังยกพวกรุมถล่มทำร้ายกันในผับดัง ตาย 1 เจ็บ 1 อ้างไม่ได้เขม่นแย่งหญิง แต่ไม่พอใจถูกมองหน้า

นายธรรมนูญ มณีพันธ์ อายุ 26 ปี เข้ามอบตัวกับตำรวจภูธรเมืองพัทลุง หลังก่อเหตุร่วมกันกับพวก ยิงนายกฤษฎา เรืองศรี อายุ 21 ปี เข้าที่ท้ายทอย 1 นัด เสียชีวิต บริเวณหน้าผับแห่งหนึ่งในเมืองพัทลุง ส่วนนายธนาวัฒน์ สงขาว อายุ 21 ปี เพื่อนของผู้ตายถูกของแข็งตีที่ท้ายทอย ได้รับบาดเจ็บ

ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้ชวนเพื่อนชาย 14 คนมาเที่ยวฉลองวาเลนไทน์ ซึ่งขณะนั่งดื่มอยู่ มีหญิงวัยรุ่นที่นั่งโต๊ะข้างๆมาเต้นกับผู้ตาย กลุ่มผู้ชายที่มากับหญิงคนดังกล่าว จึงไม่พอใจ ใช้ของแข็งตีเข้าที่ท้ายทอยเพื่อนผู้ตาย ก่อนชุลมุนกัน วิ่งตามมาจ่อยิงกันหน้าผับ

เบื้องต้น นายธรรมนูญให้การปฎิเสธ แต่ยอมรับว่า มีเรื่องชกต่อยกับกลุ่มวัยรุ่นจริง แต่ไม่ได้เป็นคนยิงผู้ตาย ส่วนสาเหตุการทะเลาะ ก็ไม่ใช่เป็นเพราะเขม่นเรื่องแย่งผู้หญิง แต่มาจากมองหน้าแล้วเขม่นไม่พอใจกัน ++++ขณะที่ตำรวจ ระบุว่า แม้ผู้ต้องหาปฏิเสธ แต่ตำรวจมีหลักฐานทั้งพยานบุคคล และพยานแวดล้อม จึงแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พยายามฆ่า พกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร

Cr.แสงอรุณ // พัทลุง

วัยรุ่นมอบตัวยกพวกรุมทำร้ายกันในผับ  อ้างไม่พอใจถูกมองหน้า