ตำรวจจับชายวัย 54 ปี คาบ้านพัก หลังทำอนาจารเด็กหญิงวัย 9 ขวบ ริมบ่อน้ำกลางทุ่งนาห่างจากบ้านของเด็กหญิง เพียง 5 เมตร และให้เงิน 20 บาทเป็นค่าปลอบใจ

ตำรวจภูธรอำเภอพยุห์ จังหวัดศรีสะเกษ เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุบริเวณบ่อน้ำกลางทุ่งนาในตำบลพรหมสวัสดิ์ อำเภอพยุห์ จังหวัดศรีสะเกษ หลังนาย นายอำพร สุวรรณวงศ์ อายุ 54 ปี ก่อเหตุอนาจารเด็กหญิงวัย 9 ขวบก่อนที่แม่และญาติของ ผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความเมื่อวันศุกร์ ที่ 9 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

แม่ของเด็กหญิงวัย 9 ขวบ เล่าว่า ช่วงเย็นของวันที่ 9 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาหลังจากลูกสาวกลับจากโรงเรียน ก็ไม่พบว่าอยู่ที่บ้าน ญาติๆ จึงได้ช่วยกันออกตามหา ก่อนจะพบว่าว่าลูกสาวยืนอยู่บริเวณใกล้กับสระน้ำท้ายบ้าน ห่างออกไปประมาณ 5 เมตร และพบนายอำพร กำลังทำทีจะจับปลา

ขณะที่ลูกสาวมีอาการตกใจมาก ในมือสองข้าง ถือรองเท้า กับกางเกงชั้นใน จึงได้รีบพาลูกสาวกลับออกมาจากบริเวณดังกล่าว

เมื่อสอบถามลูกสาว ในตอนแรกก็ ไม่ยอมพูดอะไร เพราะเกิดอาการตกใจ รวมทั้ง นายอำพรข่มขู่ด้วยว่าอย่าเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้ใครฟังและให้เงิน 20 บาท เป็นค่าปลอบใจ

จากนั้นจึงพาลูกไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลพยุห์ และไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่สถานีตำรวจภูธรอำเภอพยุห์

ล่าสุด ตำรวจภูธรอำเภอพยุห์ ได้นำกำลังเข้าจับกุมนายอำพร ถึงบ้านพัก และนำตัวไปสอบปากคำ ที่สถานีตำรวจภูธรอำเภอพยุห์ ซึ่งได้เตรียมตั้งข้ออนาจารเด็กหญิง และพรากผู้เยาว์ ขณะนี้ได้นำตัวนายอำพร ฝากขังเป็นผลัดแรกแล้ว

ส่วนเด็กหญิงวัย 9 ขวบ ขณะนี้มีนักจิตวิทยา จากพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ลงพื้นที่มาพูดคุยทำความเข้าใจกับครอบครัวแล้ว

รวบชายวัย 54 ปี อนาจารเด็กหญิงวัย 9 ขวบ คาบ้านพัก