จับ รปภ.ใส่สูทหล่อ แอบฉกน้ำหอมผู้โดยสาร ภายในสนามบินสุวรรณภูมิ วงจรปิดจับภาพชัด

ภาพวงจรปิดภายในสนามบินสุวรรณภูมิ บริเวณที่รับกระเป่าสัมภาระจากสายพานลำเลียงที่ 16 จับภาพได้ขณะที่ผู้โดยสารคนหนึ่ง หยิบกระเป๋าและถุงพาสติกจากสายพานลำเลียง ออกมาวางที่พื้นตรงหัวสายพาน ก่อนจะเดินไปทำธุระโดยมีชายเจ้าหน้าที่ รปภ.สวมใส่สูท ของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ที่ทำหน้าที่รักษาความปลอดภัยบริเวณนั้น ยืนอยู่จุดดังกล่าว

ซึ่งภายหลังจากที่ผู้เสียหายเดินออกไป รปภ.คนนี้ ได้ก้มมองทรัพย์สินของผู้โดยสาร ก่อนจะหาโอกาสเหมาะ ทำทีดึงรถเข็นมาปิดบัง ก่อนจะแอบฉกน้ำหอมภายในถุงพาสติกไป เมื่อผู้เสียหายรู้ตัว จึงเดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนสภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 16.50 น. ของวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2561

ด้าน พ.ต.อ. ชูตระกูล ยศมาดี ผกก.สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ พร้อมด้วยนายกิตติพงษ์ กิตติขจร รองผู้อำนวยการท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ หลังได้รับรายงานจึงสั่งการบูรรากำลังทั้งฝ่ายสืบสวน สภ.ท่าอากาศยาน และศูนย์ปฎิบัติการท่าอากาศยาน ร่วมกันหาแสของคนร้าย

โดยตรวจสบอกล้องวงจรปิด จนกระทั่งทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือ นาย ชูศักดิ์ โทมนัส อายุ 27 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัยของบริษัทเอกชน จึงนำกำลังไปจับกุมตัวที่ห้องพัก พร้อมของกลาง คือน้ำหอม 1 ขวด โดยกล่าวหาว่า “ลักทรัพย์ในท่าอากาศยานฯ” ซึ่งผู้ต้องหาสารภาพว่า ก่อเหตุจริง

Cr.พงศกร // สมุทรปราการ

จับ รปภ.ใส่สูทหล่อแอบฉกน้ำหอมผู้โดยสาร