แม่เด็กชายนักเรียนชั้นม.3 ระบุ เด็กหญิงนักเรียนม.2 สมยอม พร้อมสู้คดีหลังลูกชายถูกแม่ฝ่ายหญิง แจ้งความเอาผิดข้อหากระทำชำเรา หมิ่นประมาท และพรากผู้เยาว์

 

ตำรวจนัดเด็กม.3-ผอ.ฉาว มอบตัวคดีข่มขืนเด็กม.2

จากกรณีแม่นักเรียนหญิงชั้น ม.2 แจ้งความดำเนินคดี ผอ.ที่มีความสัมพันธ์กับลูกสาว 2 ข้อหาคือ พรากผู้เยาว์เพื่ออนาจาร และกระทำชำเรา และ แจ้งดำเนินคดี นักเรียนชาย ม.3 แฟนเก่า ซึ่งทั้งคู่มีพฤติกรรมอยู่กินฉันท์สามีภรรยามานานหลายเดือน ในข้อหาเดียวกับ ผอ.

พันตำรวจเอก คารม บุญสด ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธร บัวใหญ เปิดเผยว่า กรณีนักเรียนชาย ม.3 (แฟนเก่า) ซึ่งเป็นเยาวชน นั้นมีกฎหมายให้การคุ้มครอง การสอบปากคำจะต้องมีสหวิชาชีพมาร่วมด้วย จะแยกดำเนินคดีคนละคดี

ในส่วนคดีผอ.เป็นคดีอาญา ที่มีบทลงโทษรุนแรง ผู้ต้องหาต้องยื่นหลักทรัพย์ประกันตัว โดยตำรวจได้นัดหมาย ทั้ง 2 คน มอบตัวในวันพุธที่ 7 ก.พ.นี้

พันตำรวจเอก คารม กล่าวเพิ่มเติมว่า ผอ.ผู้ถูกกล่าวหา รับปากว่าจะเข้ามอบตัวในช่วงเช้าของวันพุธที่ 7 ก.พ.ตามที่ตำรวจนัด คดีดังกล่าวนี้ยังอยู่ในความสนใจของประชาชน ตำรวจสภ.บัวใหญ่ยืนยันว่าจะดำเนินคดีอย่างตรงไปตรงมาตามพยานหลักฐานและให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

 

แม่เด็กชายม.3 แจงเด็กม.2สมยอมคบกับลูกชาย ยันไม่ได้ข่มขืน

ล่าสุด แม่ของนักเรียนชาย ม.3 ได้มาพบตำรวจ และ ออกมาชี้แจงว่า เด็กทั้ง 2 คน คบหาเป็นแฟนกัน เริ่มคบกันตั้งแต่ต้นปี 2560 ตอนที่ลูกชายอายุ 13 ปี เมื่อคบกันได้ 2 เดือน แม่ของผู้หญิง มาฝากฝังขอให้ลูกสาวย้ายบ้านมาอยู่กับลูกชาย อ้างว่าลูกสาวเข้ากันไม่ได้กับพ่อเลี้ยง ขอให้ช่วยเลี้ยงดู เมื่อเรียนจบ ม.6 จะให้แต่งงานกัน จากนั้นก็ขนเสื้อผ้ามาอยู่กินกับลูกชาย เมื่อวันที่ 23 มีนาคมที่ผ่านมา ตนเอง เลี้ยงดูเหมือนคนในครอบครัว ส่งเสียให้เรียนหนังสือตลอด

กระทั่งมาเกิดเรื่องกับ ผอ.โรงเรียน เมื่อปลายเดือนธันวาคมที่ผ่านมา เด็กหญิง ก็เปลี่ยนใจไปคบหากับ ผอ. และย้ายกลับไปอยู่บ้านของพ่อเลี้ยง

ซึ่งพฤติการณ์ดังกล่าวเป็นการสมยอมกันของเด็กทั้ง 2 คน เมื่อแม่เด็กหญิง แจ้งความดำเนินคดีกับลูกชาย จึงรู้สึกเจ็บปวดใจ แต่พร้อมพา ลูกชายเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมาย จะขอต่อสู้คดีให้ถึงที่สุด

แม่เด็กชายม.3โต้ฝ่ายหญิงสมยอมหลังถูกแจ้งความข้อหาเดียวกับผอ.ฉาว