คนร้ายสวมหมกไอ้โม่ง ดักซุ่มยิงชายวัย 32 ปี บริเวณหน้าบ้านที่เปิดเป็นร้านขายของชำจนเสียชีวิต ตำรวจคาดน่าจะเกิดจากการขัดแย้งธุรกิจ เร่งติดตมตัวมาดำเนินคดีโดยเร็ว

ตำรวจ สภ.เมืองตรัง ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุคนร้ายใช้ปืนยิง นายฐาปนพงศ์ หอยบาง อายุ 32 ปี ชาว ต.น้ำผุด อ.เมืองตรัง 1 นัด อาการบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา บริเวณหน้าบ้าน ซึ่งเปิดเป็นร้านขายของชำ เหตุเกิดเมื่อคืนของวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

โดยวันเกิดเหตุ มีพยานที่เห็นเหตุการณ์ 2 คน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ ได้กันตัวไว้เป็นพยาน โดยเล่าเหตุการณ์ให้ฟัง ว่า ก่อนเกิดเหตุ นายฐาปนพงศ์ (ผู้ตาย) เดินออกมาที่หน้าร้าน ซึ่ง คาดว่า คนร้ายสวมหมวกไอ้โม่ง ได้มารอดักซุ่มอยู่ในที่มืดอยู่ก่อนแล้ว พอผู้ตายเดินออกมาหน้าบ้านคนร้ายจึงลั่นไกยิง 1 นัด จนผู้ตายล้มฟุบ ก่อนคนร้ายวิ่งขึ้นรถจักรยานยนต์ที่เพื่อนร่วมแก๊งขับมารับหลบหนีไป

เบื้องต้น ตำรวจตั้งประเด็นการลงมือฆ่า ในครั้งนี้ เป็นขัดแย้ง หักหลังเรื่องธุรกิจ ปล่อยเงินกู้ และ ปมขัดแย้งส่วนตัว โดยยังไม่ตัดประเด็นใดประเด็นหนึ่งทิ้ง

ส่วนการแกะรอยติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี เจ้าหน้าที่กำลังแกะรอยจากภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง ที่คาดว่าคนร้าย จะใช้เส้นทางหลบหนี รวมทั้งจากการรวบรวมหลักฐาน ซึ่งเบื้องต้นมีหลักฐานเพียงพอที่จะออกหมายจับคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฏหมายได้แล้ว

เร่งล่าคนร้ายซุ่มยิงชายวัย 32 ปี เสียชีวิต คาดขัดแย้งเรื่องธุรกิจ