ผู้อำนวยการโรงเรียนประสานเข้าพบตำรวจเตรียมสู้คดี 31 มกราคมนี้ ขณะที่นักเรียนยังไม่มาโรงเรียน ยันไม่เคยมีความสัมพันธ์กับ ผอ.

เข้าสู่วันที่ 6 แล้วที่นักเรียนหญิงชั้น ม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในอำเภอบัวใหญ่ จ.นครราชสีมา ยังไม่มาเรียนหนังสือ แต่ทราบว่ากลับมาอยู่ที่บ้านแล้ว แต่ยังไม่พร้อมที่จะมาโรงเรียน โดยผู้ปกครอง บอกว่า ว่าลูกสาวสภาพจิตใจไม่ดี เครียดและตกใจกับข่าวที่เกิดขึ้น ยังไม่พร้อมจะให้การใดๆ แต่ยืนยันว่า ไม่มีเรื่องอะไรเกิดขึ้นทั้งสิ้น

ขณะที่ครู บอกว่า เป็นห่วงสภาพจิตใจของเด็ก และเป็นห่วงว่าจะเรียนไม่ทัน เพราะช่วงนี้อยู่ในช่วงเก็บคะแนนสอบ ถ้าปล่อยเวลานานไปกว่านี้ เด็กจะเสียโอกาสทางการศึกษาได้ จึงได้ทำหนังสือแจ้งไปยังผู้ปกครอง ให้พาเด็กกลับมาเรียน

ล่าสุดเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดนครราชสีมา ได้เดินทางไปที่บ้านพัก ของนักเรียน ม.2 และได้รับตัว ไปอยู่ในความดูแลที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดนครราชสีมาแล้ว เพื่อเยียวยาสภาพจิตใจ

ด้านพันตำรวจเอกคารม บุญสด ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบัวใหญ่ เปิดเผยว่า ผู้อำนวยการโรงเรียนติดต่อมาว่าจะเข้าพบตำรวจในวันพุธที่ 31 มกราคมนี้ แต่ยังไม่ได้ระบุเวลา หลังจากนั้นจะได้พิสูจน์ข้อเท็จจริงตามกระบวนการของกฏหมาย และ พร้อมให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

ส่วนนักเรียนชั้น ม.2 อีกคนหนึ่ง ที่ไปแจ้งความว่า ถูกผู้อำนวยการโรงเรียนทำอนาจารเช่นกัน ตำรวจสอบปากคำพยานไปหลายปาก คืบหน้ากว่า 50 เปอร์เซ็นต์ แล้วคาดว่าสัปดาห์หน้า น่าจะมีความชัดเจนมากขึ้น

ผอ.โรงเรียนประสานเข้าพบตำรวจ 31 ม.ค.นี้ - นร.ปัดมีสัมพันธ์