ผู้อำนวยการโรงเรียนในจังหวัดนครราชสีมา ที่เป็นข่าวมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับนักเรียนชั้น ม.2 ติดต่อขอมอบตัวแล้ว ขณะเด็กกลับบ้านแล้ว แต่แม่ไม่ให้เจ้าหน้าที่เข้าพบเพื่อเยียวยา

พันตำรวจเอกคารม บุญสด ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบัวใหญ่ กล่าวถึงความคืบหน้ากรณีผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่ง แชทไลน์คุยกับเด็กนักเรียน ชั้น ม.2 แล้วเรียกฝ่ายหญิงว่าที่รัก จนถูกชาวบ้านร้องเรียน และมีคำสั่งถูกพักราชการ

กระทั่งมีนักเรียนชั้น ม.2 อายุ 13 ปี เข้าแจ้งความใหม่อีก 1 คน ว่าถูกทำอนาจารเช่นกัน โดยถูก ผอ. ชักชวนขึ้นรถยนต์ ลวนลามจับมือ จับแขน ลูบขา พร้อมเสนอเงินค่าตอบแทนให้ 2,000 บาท แต่ไม่ตกลง จึงไม่ตกเป็นเหยื่อ

ล่าสุด ผอ.คนดังกล่าว ติดต่อว่าจะขอเข้าพบตำรวจ ในวันพุธที่ 31 มกราคมนี้ แต่ยังไม่ได้ระบุเวลา ทั้งนี้ หากผอ.เข้ามาพบตำรวจจริง ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี จะได้พิสูจน์ข้อเท็จจริงตามกระบวนการของกฏหมาย ซึ่งพร้อมให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

ส่วนนักเรียนชั้น ม.2 ที่มาแจ้งความใหม่ ตำรวจสอบปากคำพยานไปหลายปากแล้วคาดว่าในสัปดาห์หน้า น่าจะมีความชัดเจนมากขึ้น

ขณะเดียวกัน วันนี้เจ้าหน้าที่ฝ่ายส่งเสริมการศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครราชสีมาเขต 6 เดินทางไปที่บ้านของนักเรียนชั้น ม.2 เพื่อนำเข้าสู่กระบวนการเยียวยาสภาพจิตใจ และวางแผนอนาคตการเรียน หลังเด็กขาดเรียนติดต่อกัน 5 วัน และขาดสอบไปหลายวิชา กลัวจะเรียนหนังสือไม่ทัน

แต่เมื่อไปถึง ก็พบว่า นักเรียนชั้น ม.2 กลับมาที่บ้านแล้ว แต่ผู้ปกครองไม่ยอมให้ออกจากบ้าน และไม่ยอมให้เจ้าหน้าที่เข้าไปพูดคุย อ้างว่าลูกสาวสภาพจิตใจไม่ดี เครียด ตกใจกับข่าวที่เกิดขึ้น ยังไม่พร้อมจะให้การใดๆ

ผอ.มีสัมพันธ์นร.ม.2ติดต่อมอบตัว-ผู้ปกครองไม่ร่วมมือจนท.เยียวยา