ตำรวจเตรียมออกหมายเรียกผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่ง หลังมีสัมพันธ์กับเด็กนักเรียนชั้น ม.2 ฐานพรากผู้เยาว์ ล่าสุดมีผู้เสียหายเพิ่มอีก 1 ราย

พันตำรวจเอกคารม บุญสด ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบัวใหญ่ กล่าวถึงความคืบหน้ากรณีผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่ง แชทไลน์คุยกับเด็กนักเรียนชั้น ม.2 แล้วเรียกฝ่ายหญิงว่าที่รัก จนถูกชาวบ้านร้องเรียน และมีคำสั่งถูกพักราชการ และล่าสุดเมื่อวาน มีนักเรียนชั้น ม.2 อายุ 13 ปี เข้าแจ้งความใหม่อีก 1 คน ว่าถูกทำอนาจารเช่นกัน

เมื่อช่วงก่อนปีใหม่ และเคยถูก ผอ. ชักชวนขึ้นรถยนต์ ลวนลามจับมือ จับแขน ลูบขา พร้อมเสนอเงินค่าตอบแทนให้เป็นจำนวน 2,000 บาท แต่นักรเียนไม่ตกลงจึงไม่ตกเป็นเหยื่อ

เบื้องต้นตำรวจเตรียมเรียกผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่าย คือเด็ก 2 คน และผู้ปกครองมาสอบปากคำแล้ว และเตรียมออกออกหมายเรียกผู้อำนวยการมารับทราบข้อหา เนื่องจากได้สืบสวนข้อเท็จจริงแล้ว มีเหตุน่าเชื่อว่าผู้อำนวยการคนดังกล่าว น่าจะมีส่วนในการพรากเด็กหญิงไปจากพ่อแม่จริง จึงเตรียมแจ้งข้อหาพรากผู้เยาว์ และอนาจาร แต่ทั้งนี้ต้องให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย และจะเร่งพิสูจน์ความจริงต่อไป

ขณะที่ล่าสุด ทีมข่าวลงพื้นที่ หมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่ง ที่ได้รับแจ้งว่า ผอ. เช่าพักอาศัยอยู่กับภรรยาสาวคนล่าสุด ว่าจากการตรวจสอบเป็นบ้านพักลักษณะชั้นเดียว ประตูบ้านล็อคแม่กุญแจแน่นหนา หน้าบ้านยังมีรองเท้าและสิ่งของวางอยู่ระเกะระกะคาดว่าไม่อยู่คนอยู่ที่บ้าน

เพื่อนบ้านใกล้เคียงให้ข้อมูลว่า ปกติผอ.คนดังกล่าวพักอาศัยอยู่กับภรรยา ที่ทำงานร้านสะดวกซื้อ เป็นคนอัธยาศัยไมตรีดี คุยเล่นเป็นกันเอง ทราบเพียงว่าชอบขี่รถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบท์ คิดไม่ถึงว่าจะมีพฤติกรรมเช่นนี้ โดยหลังจากเป็นข่าวก็ไม่ได้พบ ผอ.คนนี้อีกเลย และเมื่อ 2-3 วันก่อน มีคนมาขับรถบิ๊กไบท์ของผอ.ที่จอดอยู่ที่บ้านออกไปโดย จากนั้นบ้านก็ปิดเงียบ

ด้าน นายสนอง สุดสะอาด ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครราชสีมา เขต 6 ระบุว่า ล่าสุดได้โทรศัพท์ติดต่อกับผอ.คนดังกล่าวแล้ว ทราบว่า อยู่ระหว่างรักษาอาการป่วยจากภาวะปอดอักเสบ  และรับปากว่าจะเดินทางมารายงานตัวในวันพฤหัสบดีที่ 1 กุมภาพันธ์นี้ ส่วนเด็กหญิง ม.2 อยู่กับ ผอ.หรือไม่นั้น ไม่ได้มีการพูดคุยสอบถามแต่อย่างใด 

เตรียมออกหมายเรียก ผอ. หลัง ด.ญ.13 ปีโผล่เข้าแจ้งความอีกราย