เจ้าของร้านชำร้องผู้สื่อข่าวช่อง 8 หลังถูกโจรขึ้นบ้านกวาดเงินสด 1.5 แสนบาท จนถึงขณะนี้คดีไม่คืบ เจ้าตัวโอดโดนแบบนี้มาสองครั้งจนหมดตัวแล้ว

ชายวัย 53 ปี เจ้าของขายของชำภายชุมชนศรีอุลัย เขตบางพลัด ร้องเรียนกับผู้สื่อข่าวช่อง 8 หลังถูกคนร้ายงัดบ้านก่อนที่จะขโมยทรัพย์สินไปเป็นเงินสดกว่า 1.5 แสนบาท เมื่อวันที่ 15 มกราคมที่ผ่านมา แต่คดีไม่มีความคืบหน้า

ผู้เสียหาย พาผูู้สื่อข่าวตรวจสอบพบว่า ที่หน้าต่างบานเกร็ดมีร่องรอยการงัด และห้องเก็บของชั้นที่ 2 ยังมีรอยเท้าของคนร้ายอยู่ พร้อมเล่าให้ฟังว่าในคืนวันเกิดเหตุ ขณะที่นอนหลับและรู้สึกตัวเวลาประมาณ 04.30 น. พบว่าประตูห้องนอนถูกเปิด เมื่อตรวจสอบทรัพย์สิน ปรากฎว่าเงินสดหายไป จึงอยากจะวิงวอนให้ ตำรวจ สน.บางยี่ขัน ช่วยติดตามคนร้ายให้ได้โดยเร็ว เพราะถึงวันนี้คดียังไม่มีความคืบหน้า ที่สำคัญชุมชนที่เกิดเหตุห่าง สน.บางยี่ขันไม่ถึง 1 กิโลเมตร

ครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 2 แล้ว ที่ถูกโจรขึ้นบ้าน โดยครั้งแรกเมื่อปี 2553 คนร้ายได้เข้ามาขโมยของในบ้านไปเกือบหมดไม่ว่าจะเป็น ทีวี เครื่องทองเหลือง พระเครื่อง อุปกรณ์ของใช้ต่าง ๆ ทั้งที่ยังเป็นเวลากลางวัน และก็จับคนร้ายไม่ได้