เจ้าหน้าที่พบยาบ้ากว่า 200 เม็ด ถูกซุกซ่อนในยกทรงของสาวท้อง 5 เดือน หลังเจ้าตัวประสบอุบัติเหตุ รถกระบะเสียหลักพลิกคว่ำตกร่องกลางถนน ชนอัดต้นไม้

จากกรณี เกิดอุบัติเหตุรถกระบะมิตซูบิชิ ตอนครึ่งสีดำ เสียหลักชนต้นไม้ ร่องกลางถนน บนถนนสายเอเชีย 41 พื้นที่หมู่ 4 ตำบลวิสัยเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดชุมพร มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 2 คน ติดอยู่ภายในรถ เป็นชายอายุ ประมาณ 20-25 ปี เป็นคนขับ และมีหญิงสาว อายุประมาณ 20 ปี นั่งมาด้วยบริเวณเบาะนั่งด้านซ้าย โดยฝ่ายหญิง กำลังตั้งครรภ์ ประมาณ 5 - 6 เดือน

โดยเจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันตัดชิ้นส่วนรถ ก่อนนำตัวทั้งสองออกมาได้ และ นำตัวส่งโรงพยาบาลชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ อย่างเร่งด่วน และระหว่างเจ้าหน้าที่กู้ภัย นำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บ ทั้งสองคนส่งโรงพยาบาลนั้น ฝ่ายหญิงที่กำลังตั้งครรภ์ เกิดอาการโคม่า หายใจไม่ออก และท้องแข็งเกร็ง เจ้าหน้าที่จึงได้ปลดเสื้อผ้าให้หลวม ไม่ให้รัดตัว ก่อนช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้น

แต่ระหว่างนั้น ได้มีถุงพลาสติกสีฟ้า หล่นออกมาจากยกทรง ซึ่งหน้าที่ไม่ได้สนใจ กระทั่งส่งตัวผู้บาดเจ็บถึงโรงพยาบาล ได้กลับไปดูถุงดังกล่าวที่วางอยู่ในรถ พบว่า ภายในถุงเป็นยาบ้าจำนวนมาก จึงแจ้งตำรวจภูธรเมืองชุมพร ให้รับทราบ และตรวจสอบพบว่า ภายในถุงมียาบ้าจำนวน 202 เม็ด

ทั้งนี้ ตำรวจสอบปากคำฝ่ายชาย ซึ่งเป็นคนขับรถ แต่ชายคนดังกล่าว ไม่ยอมให้การใด ๆ ตำรวจจึงจัดกำลังเฝ้าผู้บาดเจ็บทั้งสอง เพื่อป้องกันการหลบหนี และจะมีการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งในวันนี้ (25 ม.ค.2561)

พบยาบ้า 200 เม็ด ในกระบะเกิดอุบัติเหตุพลิกคว่ำ