คนงานกัมพูชา เสพยาบ้าจนขาดสติใช้ปืนยิงเพื่อนคนงานด้วยกันบาดเจ็บสาหัส และใช้ปืนแก๊บตีท้ายทอยภรรยาเพื่อนคนงานบาดเจ็บอีกหนึ่งคน ก่อนวิ่งหลบหนีเข้าป่าสวนยาง

ตำรวจ สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี นำตัวนายบุญ เทือน อายุ 34 ปี ชาวกัมพูชา ผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลกบินทร์บุรี หลังถูกคนร้ายยิงเข้าที่บริเวณใบหน้าได้รับบาดเจ็บสาหัส

ส่วนนางซก ทิน อายุ 34 ปี ชาวกัมพูชา ซึ่งเป็นภรรยาของนายบุญ ถูกตีด้วยอาวุธปืนแก๊ปที่บริเวณท้ายทอย และบริเวณสะบักหลัง เจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลเป็นรายที่ 2

สอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ผู้บาดเจ็บทั้ง 2 คน เป็นคนงานทำสวนยางพาราของเจ๊อ้อย ที่เพิ่งนำแรงงานจากกัมพูชาชุดใหม่ เข้ามาหลายคน ก่อนเกิดเหตุสองสามีภรรยาได้ขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวในหมู่บ้านนาคำ

เมื่อขับมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุพบเหล็กกั้นทางเข้า นายบุญจึงชะลอรถ ปรากฏว่า นายจอง ชาวกัมพูชา ซึ่งเป็นคนงานด้วยกัน เมายาบ้า ได้ใช้ปืนแก๊ปยิงเข้าบริเวณกลางใบหน้าของนายบุญ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส จากนั้นได้ใช้ด้ามปืนตีนางซกจนสลบ ก่อนจะวิ่งหลบหนีเข้าไปในป่าสวนยาง

ขณะนี้ ทางชุดสืบสวน สภ.กบินทร์บุรี ได้กระจายกำลังออกติดตามนายจอง คาดว่า จะสามารถจับกุมตัวได้เร็วๆนี้ ส่วนสาเหตการก่อเหตุ ตำรวจสันนิษฐานว่า นายจอง อาจเสพยาบ้าจนขาดสติและก่อเหตุดังกล่าว

คนงานกัมพูชาเมายาบ้ายิงเพื่อนร่วมงานเจ็บสาหัส