ผู้ปกครองของชายวัย 21 ปี เข้าติดตามความคืบหน้าเรื่องคดีความ หลังลูกชายถูกกลุ่มวัยรุมทำร้ายใช้มีดแทงได้รับบาดเจ็บสาหัสนานกว่า 2 เดือน แต่คดียังไม่มีความคืบหน้า

ภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์ ขณะที่กลุ่มวัยรุ่น รุมทำร้าย พลทหาร สมเกียรติ บุบผา อายุ 21 ปี และใช้อาวุธมีดแทงที่หน้าท้องได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดเมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 2560 บริเวณร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งภายในบ้านกอกตำบลบ้านเป็ด อำเภอเมืองขอนแก่น

โดยวานนี้ (22 ม.ค.) นางสมทรง บุบผา มารดาพร้อมด้วยนางสาวสุดารัตน์ ยันตระกิจ พี่สาว เดินทางมาติดตามความคืบหน้าคดีที่สถานีตำรวจภูธรบ้านเป็ด หลังจากคดีผ่านไปนานกว่า 2 เดือน แต่กลับไม่มีความคืบหน้า ตำรวจยังจับกุมคนร้ายไม่ได้

นางสมทรง (มารดา) บอกว่า ขณะนี้ลูกชายยังต้องนอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลพระมงกุฎกรุงเทพมหานคร และ ได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิดจากแพทย์ โดยก่อนหน้านี้ได้ผ่าตัดใหญ่ไปแล้ว 3 ครั้ง แต่อาการไม่ดีขึ้น อีกทั้งอวัยวะภายในที่สำคัญต้องถูกตัดออกส่งผลให้เป็นบุคคลพิการและไม่สามารถจะเป็นทหารได้อีกต่อไป

ส่วนตนเองยังจะต้องคอยเดินทางไปกลับขอนแก่น-กรุงเทพฯเพื่อเฝ้าดูอาการของลูกชายจึงอยากให้ตำรวจช่วยจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว เพราะเห็นหน้าคนร้ายชัดเจน

ในส่วนของการติดตามคนร้ายในคดีนี้ พันตำรวจเอก ชุมพล หันชะนา ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบ้านเป็ด ได้เรียกประชุมตำรวจชุดสืบสวน และ ได้ออกหมายจับคนร้ายตามภาพที่ได้จากกล้องวงจรปิดของร้านสะดวกซื้อ 3 คน กำลังประสานไปยังชุดตำรวจสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 4 เพื่อช่วยติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี

แม่ร้องลูกชายถูกกลุ่มวัยรุ่นแทงเจ็บสาหัส แต่คดีไม่คืบหน้า