สองศิลปินจากอาร์สยาม ร่วมงาน "สัปดาห์ป๊อปปี้บานทหารผ่านศึก" ในฐานะพรีเซนเตอร์ ดอกป๊อปปี้ พร้อมเชิญชวนคนไทย ซื้อดอกป๊อปปี้ หารายได้ช่วยเหลือทหารผ่านศึก และสมทบทุนมูลนิธิสงเคราะห์ครอบครัวทหารผ่านศึก ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี

"ธัญญ่า อาร์สยาม และ บิว-พงศ์พิพัฒน์ อาร์สยาม" นักร้องในสังกัดอาร์สยาม บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ในฐานะพรีเซนเตอร์ดอกป๊อบปี้ ร่วมรำลึกในงาน "สัปดาห์ป๊อบปี้บานทหารผ่านศึก" ที่มูลนิธิสงเคราะห์ครอบครัวทหารผ่านศึก ในพระราชูปถัมน์สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี จัดขึ้น เนื่องในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ ของทุกปี เป็นวันทหารผ่านศึก โดยมีศิลปิน ดารา อาสาสมัคร และสมาชิกครอบครัวทหารผ่านศึก และหน่วยงานที่ให้การสนับสนุน ร่วมงานเป็นจำนวนมาก

ซึ่ง “ธัญญ่า อาร์สยาม และ บิว พงศ์พิพัฒน์ อาร์สยาม” บอกว่า รู้สึกดีใจที่ได้รับหน้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ครั้งแรก ในการรณรงค์ช่วยเหลือครอบครัวทหารผ่านศึก พร้อมเชิญชวนคนไทยร่วมกันซื้อดอกป๊อปปี้เพื่อเป็นกำลังใจและนำรายได้ไปช่วยเหลือทหารและครอบครัว ที่ได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติหน้าที่ต่อไป

สำหรับวันทหารผ่านศึก ตรงกับวันที่ 3 กุมภาพันธ์ ของทุกปี ซึ่งจะมีการจัดงานเฉลิมฉลองเพื่อเป็นเกียรติแก่ทหารผู้เสียสละแม้กระทั่งชีวิต เพื่อปกป้องผืนแผ่นดินไทยและอธิปไตยของชาติ รวมถึงจำหน่าย "ดอกป๊อปปี้สีแดง" ให้เป็นสัญลักษณ์แทน "ทหารผ่านศึก" ซึ่งสีแดงของดอกป๊อปปี้ คือ เลือดของทหารหาญที่ได้หลั่งชโลมแผ่นดินไว้ด้วยความกล้าหาญ เสียสละอันสูงสุด

  • "ธัญญ่า-บิว อาร์สยาม" เชิญชวนซื้อดอกป๊อปปี้ ช่วยครอบครัวทหารผ่านศึก
  • "ธัญญ่า-บิว อาร์สยาม" เชิญชวนซื้อดอกป๊อปปี้ ช่วยครอบครัวทหารผ่านศึก