ชาย 9 คน นั่งล้อมวงดื่มเบียร์อยู่หน้าร้านขายของชำ ในเมืองพัทลุง ก่อนเสียงปืนจะดังขึ้น และมีคนเจ็บ 2 คน เจ้าหน้าที่คาด อาจเกิดขัดใจกันในวงเบียร์ เตรียมเรียกผู้ร่วมวงมาสอบปากคำ

ญาติเร่งนำนายรุ่งอรุณ ศรีสังข์ และนายวัชเรศ มุสิกันฑ์ ส่งโรงพยาบาลพัทลุง หลังถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. โดยนายรุ่งอรุณ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกยิงเข้าที่บริเวณศีรษะขาและแขน ส่วนนายวัชเรศ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาดเดียวกัน กระสุนถากบริเวณศีรษะด้านขวา 

ทั้งนี้ ทั้งคู่ถูกยิงขณะนั่งล้อมวงกินเบียร์ บริเวณหน้าร้านขายของชำริมถนนสายเอเชีย ในตำบลนาโหนด อำเภอเมืองพัทลุง ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. กระจัดกระจายอยู่บริเวณหน้าร้านจำนวน 7 ปลอก ส่วนบนแคร่ หน้าร้านมีขวดเบียร์ล้มระเนระนาดอยู่กว่า 10 ขวด ล่าสุด ทั้งคู่อาการปลอดภัยแล้ว

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้บาดเจ็บทั้ง 2 คน พร้อมเพื่อนบ้านในละแวกดังกล่าว นั่งล้อมวงกินเบียร์กันอยู่ที่บริเวณหน้าร้านขายของชำ ประมาณ 9 คน จู่ๆ เจ้าของร้านได้ยินเสียงปืนดังขึ้นติด ๆ กันหลายนัด จึงออกมาดู พบว่า วงเบียร์แตกกระเจิง และพบคนเจ็บจำนวน 2 คน จึงขอช่วยเพื่อนบ้านนำส่ง โรงพยาบาล

ส่วนสาเหตุ ตำรวจ คาดว่า อาจจะมีเรื่องไม่พอใจกันในวงเบียร์ ซึ่งตอนนี้เจ้าหน้าที่ทราบชื่อผู้ที่นั่งล้อมวงแล้วทั้ง 9 คน และจะได้เรียกไปสอบปากคำหาสาเหตุ และมือก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Cr.แสงอรุณ // พัทลุง