ฝ่ายปกครองจังหวัดปทุมธานี สนธิกำลังจับ "ลอ คลองสาม" พ่อค้ายาเสพติดคนสำคัญ ย่านคลองสาม

ว่าที่ร้อยตรีพิชญะ เพียราช ปลัดอำเภอคลองหลวง หัวหน้าฝ่ายความมั่นคง พร้อมด้วยกำลังตำรวจและทหารในจังหวัดปทุมธานี ร่วมกันจับกุมนายวสันต์ ดิษฐเกสร อายุ 30 ปี หรือ “ลอ คลองสาม” พร้อมด้วยของกลางยาบ้า จำนวน 990 เม็ดยาไอซ์ น้ำหนัก 8.3 กรัม ได้ที่บ้านญาติใน อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ขณะซุกซ่อนตัวอยู่

การดังกล่าว สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ได้จับกุมผู้ต้องหาได้ 1 คน ซึ่งรับสารภาพว่า ได้รับยาบ้ามาจากนายวสันต์ จึงได้ให้สายลับทำการสั่งซื้อยาบ้าจำนวน 1,000 เม็ด และยาไอซ์ 10 กรัม จากผู้ต้องหา โดยนัดส่งยาเสพติดกันที่หลังบ้านของผู้ต้องหา

ต่อมาอีก 5 ชั่วโมง หลังมีการติดต่อกัน ผู้ต้องหาได้ให้สายลับเข้าไปรับยาเสพติดที่หลังบ้านพัก เมื่อรับยาเสพติดกันเสร็จแล้ว เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุม แต่ผู้ต้องหากลับหนีไปหลบซ่อนอยู่ที่บ้านญาติ ซึ่งอยู่ใกล้กัน กระทั่งถูกจับกุมตัว

ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ยาเสพติดของกลางเป็นของตนเอง ที่ซื้อมาจากพ่อค้ายาเสพติดอีกคน ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ขยายผลทำการจับกุมต่อไป ทั้งนี้ ผู้ต้องหาคนนี้ ถือเป็นผู้ต้องหาคนสำคัญ ที่มีพฤติกรรมจำหน่ายยาเสพติดในพื้นที่โดยเจ้าหน้าที่ได้เฝ้าติดตามจับกุมตัวมาแล้วหลายครั้ง แต่ไหวตัวทัน ก่อนจะมาถูกจับกุมในครั้งนี้

Cr.ประสิทธิ์/ ปทุมธานี