ญาติผู้เสียชีวิตที่ถูกอดีตสามีฆ่าโหดในจังหวัดชัยนาท ยอมรับอยู่กันอย่างหวาดระแวง เพราะผู้ต้องหาเคยข่มขู่อาฆาตแค้น ขณะที่ตำรวจควบคุมตัวเพื่อนสนิทผู้ต้องหา 1 คน ไปสอบสวน หลังพบหลักฐานว่า ช่วยให้ที่หลบซ่อน

ตำรวจจังหวัดชัยนาท อยู่ระหว่างติดตามจับกุมตัวนายจักรกฤษ รักจับ หรือนายตี๋ อายุ 51 ปี ผู้ต้องหาในคดีบุกจ่อยิงศีรษะนางจันทิมา ฤทธิ์ศิริ อายุ 53 อดีตภรรยา เสียชีวิต คาร้านขายของชำในตำบลห้วยกรด อำเภอสรรคบุรี จังหวัดชัยนาท เมื่อ 4 วันก่อน ไปดำเนินคดีหลังศาลออกหมายจับ

ล่าสุด ตำรวจชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรสรรคบุรี สนธิกำลังกับชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดชัยนาท ควบคุมตัวเพื่อนของนายตี๋ 1 คน ไปสอบสวน หลังตรวจค้นบ้านและกระต๊อบกลางไร่ ในพื้นที่ตำบลห้วยกรด 3 จุด แล้วพบกระเป๋าและเสื้อผ้าของนายตี๋ ตำรวจเชื่อว่า เพื่อนนายตี๋น่าจะให้ที่หลบซ่อน และอาจจะเป็นกุญแจสำคัญนำไปสู่การจับกุมให้ได้ภายใน 1-2 วันนี้

ด้านญาติของนางจันทิมา ผู้เสียชีวิต ติดตามข่าวการติดตามจับกุมตัวนายตี๋ ด้วยความหวาดระแวง เพราะก่อนหน้าที่จะลงมือก่อเหตุ นายตี๋เคยขู่อาฆาตแค้นถึงครอบครัวและญาติจันทิมาด้วย

ญาติๆนางจันทิมา ยอมรับว่า ยังไม่สบายใจ หากตำรวจยังไม่สามารถจับกุมตัวนายตี๋ได้ ซึ่งมีประวัติติดยาเสพติด และพกพาอาวุธปืนถึง2กระบอกติดตัว ส่วนวันนี้ ครอบครัวและญาติ จะประกอบพิธีพิธีฌาปณกิจศพนางจันทิมา ที่วัดโตนด ตำบลห้วยกรด อำเภอสรรคบุรี.

จับเพื่อนสนิทผู้ต้องหาคดีฆ่าโหดอดีตภรรยา จ.ชัยนาท