ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติดเผย "เสก โลโซ" เป็น 1 ในดาราที่ ปส.จับตามอง ขณะที่มีคำสั่งเด้ง ผู้กำกับการ สน.คันนายาว หลังมีภาพถ่ายรูปคู่นักร้องชื่อดัง

พลตำรวจโทสมหมาย กองวิสัยสุข ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด เปิดเผยกรณี นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ “เสก โลโซ” นักร้องชื่อดัง ถูกดำเนินคดีข้อหาเสพยาเสพติด ที่สน.คันนายาว ว่า จากการสืบสวนของตำรวจปราบยาเสพติด(ปส.)ทราบว่้า นายเสกสรรค์ คือหนึ่งในรายชื่อดารา ที่ตำรวจจับตาเฝ้าดูมาตลอด แต่เนื่องจากเป็นเพียงผู้เสพ ซึ่งตำรวจยังต้องการแหล่งที่ซื้อรวมถึงตัวการใหญ่ของขบวนการที่ผ่านมาจึงยังไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลได้

โดยนอกจากนายเสกสรรค์แล้ว ยังมีดาราที่เกี่ยวข้องอีกหลายกลุ่ม ทั้งกลุ่มผู้เสพ และผู้ค้า โดยเฉพาะย่านวัชรพล แต่ยังไม่สามารถให้ข้อมูลได้ และคาดว่าภายในปีนี้จะเข้าถึงเป้าหมายได้

ทั้งนี้ พลตำรวจตรีเอกชัย บุญวิสุทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 รายงานมายัง พลตำรวจโทชาญเทพ เสสะเวช ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ว่า ตั้งกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริง กรณีที่ พันตำรวจเอกสิงห์ สิงห์เดช ผู้กำกับการ สน.คันนายาว ถ่ายรูปคู่กับ "เสก โลโซ" ในลักษณะไม่เหมาะสม ก่อน "เสก โลโซ"จะโพสต์ลงเฟซบุ๊ก และมีคำสั่งให้ พันตำรวจเอกสิงห์ มาปฏิบัติราชการที่กองบังคับการตำรวจนครบาล 2 (บก.น.2) จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

โดยตำรวจ สน.คันนายาว ออกหมายเรียก “เสก โลโซ” ให้มารับทราบข้อกล่าวหาเสพสารเสพติดในวันที่ 12 มกราคมนี้

ตร.จับตากลุ่มดาราย่านวัชรพลเอี่ยวยาเสพติด