สามีโหดจับภรรยาล่ามโซ่ใช้ไม้คมแฝดตีจนสลบนานกว่า 3 วัน เพื่อนเป็นห่วงชะโงกหน้าสอบถามถูกยิงสวนเสียชีวิต หลังก่อเหตุ ขี่ จยย.หลบหนี เบื้องต้นพบมีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติด เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างปิดล้อมไล่ล่า

เมื่อเวลา 13.30 น. (3ม.ค.2561) ตำรวจ สภ.สระโบสถ์ จ.ลพบุรี รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้บาดเจ็บสาหัสที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.สระโบสถ์ อ.สระโบสถ์ จ.ลพบุรี ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ยกพื้นสูง พบกองเลือด 1 กอง ส่วนผู้บาดเจ็บญาติได้นำส่งโรงพยาบาลสระโบสถ์ก่อนหน้าแล้ว ทราบชื่อคือ นายเติมศักดิ์ เยี่ยมสันเทียะ อายุ 35 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่แสกหน้า 1 นัด อาการสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ตรวจสอบบนบ้านยังพบ หญิง อายุ 17 ปี ภรรยาผู้ก่อเหตุ สภาพถูกลามโซ่ ตามร่างกายมีสภาพบอบช้ำหลายแห่ง เจ้าหน้าที่รีบตัดโซ่ ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล นอกจากนี้ยังพบไม้คมแฝกตกอยู่ 1 อัน ขวาน 1 เล่ม ขวดเหล้าและขวดโซดาวางอยู่ 1 ชุด มีดพับ และมีดขอ 2 เล่ม ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายชาญ ใจหาญ ได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ก่อนทิ้งรถจักรยานยนต์หลบหนีขึ้นเขาบริเวณห้วยใหญ่

ด้าน พ.ต.อ.วรวุฒิ ปานขาว ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรสระโบสถ์ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ทหาร และเจ้าหน้าที่กู้ภัย กว่า 30 นาย ได้ติดตามปิดล้อมไล่ล่าผู้ก่อเหตุแล้ว พร้อมทั้งกำชับให้เจ้าหน้าที่ใช้ความระมัดระวัง เนื่องจากคนร้ายมีอาวุธปืนและยังมีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติด 

 

 

Cr.สมบูรณ์ / จ.ลพบุรี