ตำรวจเร่งล่าตัววัยรุ่นตีและแทงกันตายในงานประจำปีที่ อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา แถมยังยกพวกตามมาตีกันต่อกลางโรงพยาบาล ทำผู้ป่วยแตกตื่น

ความคืบหน้ากรณีกลุ่มวัยรุ่นตีกันและแทงกันตาย จนมีผู้บาดเจ็บ และ ทำให้วัยรุ่นชายอายุ 19 ปี เสียชีวิต 1 คน ในงานงิ้วที่อำเภอด่านขุนทด จ.นครราชสีมา และหลังก่อเหตุยังยกพวกกว่า 50 คน ตามไปตีกันต่อที่ โรงพยาบาลด่านขุนทด สร้างความแตกตื่นและความเดือดร้อนให้กับผู้ป่วยที่อยู่ภายในโรงพยาบาลจนขวัญหนีดีฝ่อไปตามๆ กัน เกรงว่าจะได้รับบาดเจ็บ เมื่อวันที่ 24 ธันวาคมที่ผ่านมา ทำให้ต้องมีการประกาศยกเลิกการจัดงานดังกล่าว เพราะเกรงว่าจะเกิดเหตุบานปลาย

ล่าสุด นายมุรธาธีร์ รักชาติเจริญ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา กล่าวว่า เรื่องนี้ไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้สั่งการให้เร่งตามตัววัยรุ่นมาดำเนินคดีทั้งหมดแล้ว เพราะการทะเลาะวิวาทกันในโรงพยาบาล เป็นเรื่องที่ไม่สมควรอย่างยิ่ง นอกจากนี้จะเร่งหามาตรการป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก พร้อมสั่งการไปยังโรงพยาบาลทุกแห่งว่าหากมีผู้ป่วยเกิดจากการทะเลาะกันเข้ามารักษาตัวให้โรงพยาบาลแจ้งให้ตำรวจในพื้นที่เข้าไปดูแลเพื่อป้องกันคู่อริตามเข้าไปทำร้ายกันอีกด้วย

ด้านพันตำรวจเอกเสกสรร บุญรัชนิกร ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรด่านขุนทด ระบุว่า ได้สั่งการให้ตำรวจสืบหาตัวคนร้ายแล้ว คาดว่าน่าจะได้ผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีเร็วๆนี้

เร่งล่าตัววัยรุ่นตีกันในโรงพยาบาลด่านขุนทด จ.นครราชสีมา