ตำรวจภูเก็ตเตรียมออกหมายจับวัยรุ่นรุมทำร้ายประชาชน ได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังเข้ามาห้ามปราบไม่ให้ทะเลาะวิวาท

กล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ ขณะกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มใหญ่ ขี่รถจักรยานยนต์ ไล่ตีและยิงกัน เข้ามาในซอยหมู่บ้านอยู่สบาย ตำบลวิชิต อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต จนชาวบ้านต้องออกมาดูรถของตนเองที่จอดหน้าบ้าน เพราะเกรงว่าจะได้รับความเสียหาย พร้อมกับเข้าห้ามปรามเหตุทะเลาะวิวาท แต่สุดท้ายกลับถูกวัยรุ่น 2 กลุ่มมา รุมทำร้าย ท้ังตีและฟันจนบาดเจ็บสาหัส

โดยหนึ่งในผู้ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส คือนายโรมี่ นาวิโก ชาวฟิลิปปินส์สัญชาติไทย มีบาดแผลบวมช้ำบริเวณใบหน้า ดั้งจมูกแตก มีแผลถูกแทงตามตัว ช่วงอกถูกกระแทก ซึ่งญาติได้เข้าแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.วิชิต และแชร์เรื่องราวลงบนเฟซบุ๊กเพื่อให้ช่วยกันแจ้งเบาะแสตามจับคนร้ายด้วย

ล่าสุด พันตำรวจโทณรงค์ ลักษณะวิมล รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.วิชิต ระบุว่า ตำรวจไม่ได้นิ่งเฉย ได้สั่งการให้ดำเนินคดีโดยเด็ดขาดกับกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวทันที ขณะนี้ทราบตัวกลุ่มวัยรุ่น เกือบทั้งหมดแล้ว กำลังเตรียมพยานหลักฐาน เพื่อขอศาลออกหมายจับ

โดยขณะเกิดเหตุ ทราบว่าวัยรุ่นกลุ่มหนึ่ง สู้อีกฝ่ายไม่ได้ จึงหลบหนี เข้ามาในซอย ชาวบ้านที่เห็นการณ์ได้ออกไม่ห้ามปราบแต่ก็ถูกรุมทำร้าย ยืนยันจะดำเนินคดีกับผู้ต้องหาอย่างเด็ดขาด ไมีมีข้อยกเว้น เบื้องต้นคาดว่าไม่ต่ำกว่า 3 ข้อหาหนัก

เตรียมออกหมายจับวัยรุ่นรุมทำร้ายชาวบ้าน หลังมาห้ามปราบเหตุวิวาท