ลูกชายคุณปู่วัย 106 ปี ที่ถูกพ่อฟ้องร้องเรียกที่ดินคืน ขอความเป็นธรรม หลังถูกสังคมตราหน้าว่า เป็นคนเนรคุณ พร้อมยืนยันที่ผ่านมา ส่งเสียให้เงินพ่อทุกเดือน

จากกรณีที่พ่อเฒ่าวัย 106 ปีในจังหวัดนครศรีธรรมราช เข้าร้องต่อศาล ขอเพิกถอนการมอบที่ดินให้กับลูกชายและหลานชายกลับคืนมา ศาลจังหวัดทุ่งสงสั่งให้สำนักงานบังคับคดียึดที่ดินคืน จนกลายเป็นข่าวโด่งดัง

ล่าสุด ลูกชายของพ่อเฒ่าคนดังกล่าว ได้ออกมาชี้แจงว่า เรื่องที่ถูกพ่อฟ้องร้อง มีมูลเหตุมาจากการที่ตนส่งมอบที่ดิน ต่อให้กับบุตรชายตัวเอง ทำให้น้องชายต่างมารดาไม่พอใจ จึงมีปัญหาถึงขั้นไล่ฆ่ากันเมื่อปี 2555

ซึ่งเรื่องนี้ พ่อเสียใจมาก และพยายามขอร้องไม่ให้ตน ดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ แต่เนื่องจากคดีนี้ เป็นคดีอาญา จึงยอมความกันไม่ได้ ทำให้ผู้ก่อเหตุ ถูกศาลสั่งจำคุก 12 ปี และปัจจุบันยังต้องรับโทษอยู่ในเรือนจำ

ส่วนเรื่องที่ตนถูกสังคมตราหน้าว่า เป็นคนเนรคุณ ไม่ส่งเสียเลี้ยงดูพ่อตัวเองนั้น ตนขอยืนยันว่า ที่ผ่านมา ตนส่งเงินเข้าบัญชีธนาคาร ธ.ก.ส. สาขาทุ่งสง ให้พ่อมาตลอด ส่วนพ่อจะนำเงินไปใช้อะไรนั้น ตนไม่สามารถทราบได้

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ตนได้นำเอาเอกสารหลักฐานทางการเงิน ที่ส่งเข้าบัญชีทุกเดือนไปยื่นต่อศาล ซึ่งศาลก็ได้รับเข้าสู่ระบบ เพื่อแจ้งต่อสำนักงานบังคับคดี ให้เพิกถอนคำสั่งการบังคับคดีแล้ว

ลูกชายคุณปู่วัย 106 ปี สุดช้ำ!! ถูกตราหน้าเนรคุณ ยืนยันโอนเงินให้พ่อทุกเดือน