ตำรวจพร้อมพริตตี้สาวประเภท 2 เข้าตรวจดูใบประกอบวิชาชีพของแพทย์ ในคลินิกศัลยกรรมเสริมหน้าอก หลังทำแล้ว มีแผลปริ ติดเชื้อเน่า พบมีใบประกอบวิชาชีพถูกต้อง

ตำรวจภูธรบ่อวิน พร้อมด้วยสาวประเภท 2 อาชีพพริตตี้ เดินทางมาที่คลินิกศัลยกรรมแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ในอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี เพื่อขอตรวจสอบใบประกอบวิชาชีพของแพทย์ หลังสาวประเภท 2 เข้ารับบริการผ่าตัดศัลยกรรมเสริมหน้าอก เมื่อวันที่ 19 ตุลาคมที่ผ่านมา

จากนั้น 7 วัน พบว่า แผลยังไม่ปิดสนิท มีเลือดคั่งไหลด้านใน จนส่งผลให้สาวประเภท 2 เกิดอาการช็อคเกือบเสียชีวิต เนื่องจากมีภาวะแทรกซ้อนหลังผ่าตัด ถูกนำส่งโรงพยาบาลช่วยชีวิตไว้ได้ทัน ก่อนจะเข้าแจ้งความกับตำรวจ

ตรวจสอบเบื้องต้น พบว่า แพทย์ของคลินิกดังกล่าว มีใบประกอบวิชาชีพอย่างถูกต้อง ซึ่งหลังจากนี้ สำนักงานสาธารณสุขอำเภอศรีราชา จะเข้าตรวจสอบอีกครั้งว่า ถูกต้องจริงหรือไม่ ขณะที่พบว่า แพทย์ผู้ที่ผ่าตัดเสริมหน้าอกให้สาวประเภท 2 ไม่อยู่ในคลินิก มีเพียงพนักงานทำงานตามปกติ

ทั้งนี้ สาวประเภท 2 ให้ข้อมูลว่า ได้ตรวจสอบเปรียบเทียบราคาค่าบริการศัลยกรรมทางอินเตอร์เน็ต พบว่า คลินิกดังกล่าว มีราคาถูกกว่าที่อื่น จึงเข้ารับการผ่าตัด แต่ไม่คิดว่า จะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น

Cr.สุรพงษ์ // ชลบุรี

ตำรวจพร้อมพริตตี้สาวประเภท 2 เข้าตรวจคลินิค หลังทำหน้าอกแล้วติดเชื้อ