ตำรวจตามจับตัวคนร้าย ยิงลูกจ้างสวนยางพาราเสียชีวิตที่จังหวัดตราด ได้แล้ว พบเป็นเพื่อนสนิทผู้ตาย อ้างทำไปเพราะโมโหและหึง ที่มาแซวภรรยาว่า “จะไปไหนก็ไป เมียนายเราดูแลเอง”

จากกรณีที่ นายฮีม หิวขาว อายุ 49 ปี ลูกจ้างสวนยางพาราถูกคนร้ายจ่อยิงศีรษะยิงเสียชีวิต ในขนำกลางสวนยางพารา จังหวัดตราด เมื่อช่วงค่ำวันที่ 23 ธันวาคมที่่ผ่านมา และ ตำรวจคาดว่า คนร้ายน่าจะรู้จักผู้ตายอย่างดี และมีการพูดคุยกันก่อน เพราะจุดเกิดเหตุ อยู่ไกลชุมชน มีการเข้าออกลำบาก

ล่าสุด ตำรวจภูธร ด่านชุมพล สามารถจับกุม นายสัน พรสำลี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุได้ที่บ้านพัก พร้อมนำตัวไป ชี้จุดที่นำปืนลูกซองทิ้งน้ำ ภายในอ่างเก็บน้ำคลองห้วยแร้ง มีเจ้าหน้าที่ประดาน้ำลงไปค้นหาปืน ห่างจากจุดเกิดเหตุไม่ไกล และพบ ปืนลูกซองยาวไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

เบื้องต้น ผู้ต้องหายอมรับสารภาพว่า ก่อเหตุจริง ตนเองและผู้ตาย เป็นเพื่อนกัน วันเกิดเหตุได้นั่งดื่มสุรากันตั้งแต่เช้า แต่ผู้ตายพูดแซวภรรยาตนเอง ในทำนองหยอกล้อว่า “จะไปไหนก็ไป เดี๋ยวเมียนายเราดูแลเอง” ทำให้เกิดความหึงหวง มีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ต่างฝ่ายต่างคว้าอาวุธ ขึ้นมาข่มขู่กัน ผู้ตายคว้ามีดขึ้นมา แต่ตนเองใช้ปืนที่พกมายิงใส่ก่อนจนเสียชีวิต

พร้อมทั้งเป็นคนโทรแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยพร้อมกับตำรวจว่า เพื่อนถูกยิง ให้เข้ามาตรวจสอบ

จับมือปืนยิงลูกจ้างสวนยางพารา อ้างแค้นถูกแซวเรื่องภรรยา