หลังผู้ใช้รถใช้ถนนสายชัยนาท-วัดสิงห์ ในพื้นที่ หมู่ 8 ต.ท่าชัย อ.เมืองชัยนาท ซึ่งกำลังมีงานสร้างถนน ร้องทุกข์ว่า ผู้รับเหมามักจะไม่เปิดไฟส่องทาง ทำให้เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง ล่าสุดวันนี้ทางผู้รับเหมาได้ทำการต่อไฟฟ้าและเปิดไฟส่องทางเพื่อให้ผู้ใช้รถได้มองเห็นเส้นทางแล้ว

จากกรณีที่ผู้ใช้รถใช้ถนนสายชัยนาท-วัดสิงห์ ซึ่งกำลังมีงานสร้างถนนได้ร้องทุกข์ว่า ในช่วงเวลากลางคืนบนถนนสายนี้ ช่วงจาก 4 แยกสะพานใหม่ไปจนถึงพื้นที่ หมู่ 8 ต.ท่าชัย อ.เมืองชัยนาท ผู้รับเหมามักจะไม่เปิดไฟส่องทางโดยไม่ทราบสาเหตุ แม้จะมีการติดตั้งหลอดไฟไว้ก็ตาม ทำให้ถนนช่วงดังกล่าวมืดและอันตรายมาก และมักจะเกิดอุบัติเหตุขึ้นรายวัน จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องและผู้รับเหมาเร่งแก้ไขตามที่ได้นำเสนอข่าวไปเมื่อวานนี้

ล่าสุด ทีมข่าวลงพื้นที่อีกครั้งพบว่า ถนนจุดที่มีปัญหาการร้องเรียนนั้นทางผู้รับเหมาได้ทำการต่อไฟฟ้าและเปิดไฟส่องทาง เพื่อให้ผู้ใช้รถได้มองเห็นทางขอบถนน เกาะกลาง และวัสดุที่กองอยู่ข้างทางแล้ว ซึ่งถือว่าทางผู้รับเหมาเองไม่ได้เพิกเฉยต่อความทุกข์ร้อนของประชาชนที่จะต้องใช้เส้นทางดังกล่าว แก้ไขปัญหาได้อย่างรวดเร็ว จึงขอขอบคุณมา ณ ที่นี้

ขณะที่ผู้ใช้รถบางราย ผยว่า บริเวณต้นทางของถนนสายนี้ จาก 4 แยกสะพานใหม่เข้ามาประมาณ 150 เมตร ซึ่งกำลังมีงานขยายถนนที่ถนนต่างระดับกับไหล่ทางกว่า 1 เมตร ยังไม่มีการติดตั้งไฟส่องทาง โดยอยากให้เพิ่มไฟในช่วงนี้ให้ด้วย

 

Cr.ชูเดช/ชัยนาท