เพจเฟซบุ๊กชื่อดัง ยังคง เปิดเผยภาพนาฬิกา ของ "พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ" ที่ใส่กันไม่ซ้ำกัน ล่าสุดพบเรือนที่ 8 เป็นยี่ห้อ "ปาเต็ก ฟิลิปป์" ทำจากแพลตตินัม ราคา 3.12 ล้านบาท ขณะที่เจ้าตัวยังเงียบ และยังไม่ชี้แจงกับ คณะกรรมการ ป.ป.ช. กรณีนาฬิกาหรูเรือนแรก "ริชาร์ด มิลล์"

ยังคงมีความเคลื่อนไหวต่อเนื่อง สำหรับนาฬิกาหรู ของ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และ รัฐมนตรีว่าการการะทรวงกลาโหม ที่พบว่ามีภาพสวมใส่นาฬิกาหรูราคาหลักล้านบาท โดยไม่ได้ระบุในรายการบัญชีทรัพย์สิน และหนี้สินที่ยื่นให้กับคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ล่าสุดวานนี้ (23ธ.ค.) เฟซบุ๊ก CSI LA ได้โพสต์ภาพถ่าย พลเอกประวิตร เมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2560 ขณะที่เป็นประธานในพิธีสวดพระอภิธรรมศพ นางยุวดี ธัญญสิริ ณ ศาลา 10 ฌาปนสถานกองทัพบก วัดโสมนัสวิหาร พบว่าสวมใส่นาฬิกายี่ห้อ "ปาเต็ก ฟิลิปป์" (Patek Philippe) ที่ทำมาจากแพลตตินัม รหัส 5960P มูลค่า 95,400 เหรียญสหรัฐฯ หรือ คิดเป็นเงินไทย 3.12 ล้านบาท

ด้าน พลเอกประวิตร จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่ชี้แจงกรณีนาฬิกาหรูเรือนแรก "ริชาร์ด มิลล์" ต่อคณะกรรมการ ป.ป.ช. แต่อย่างใด โดย ป.ป.ช. มีกำหนดระยะเวลาในการชี้แจงถึงวันที่ 8 มกราคม 2561

ขณะที่ นายวีระ สมความคิด เลขาธิการเครือข่ายประชาชนต้านคอร์รัปชั่น (คปต.) ได้แชร์โพสต์ จากเพจ "CSI LA" ผ่านเฟสบุ๊กส่วนตัว กรณี เผยภาพ นาฬิกาเรือนที่ 8 ของ พลเอกประวิตร พร้อมระบุข้อความว่า

"นี่นาฬิกาเรือนที่ 8 แล้วนะ ที่พลเอกประวิตรใส่โชว์สาธารณะ พลเอกประวิตรยังยิ้มเริงร่า ไม่รู้สึกรู้สา ไม่สะทกสท้าน นาฬิกาที่เปิดโปงมาทั้ง 8 เรือน ไม่ปรากฎหลักฐานว่ามีการแจ้งบัญชีทรัพย์สินต่อ ป.ป.ช.แต่อย่างใด จะอ้างว่าลืมแจ้งคงฟังไม่ขึ้น เพราะใครจะลืมนาฬิกาที่มีพร้อมๆกันถึง 8 เรือน และจะอ้างว่ายืมเพื่อนมาใส่ ก็ยากจะเชื่อ เพื่อนคุณมีกี่คน ทุกคนใจดีเหมือนกันหมดเลยหรือ?

ป.ป.ช. นอกจากไม่แสดงความเอาจริงเอาจัง ทั้งๆที่หลักฐานปรากฎออกมาชัดขนาดนี้ กลับมีกรรมการบางคนออกมาพูดเหมือนช่วยปกป้อง ประชาชนคงเชื่อถือ ป.ป.ช. ไม่ได้แล้ว

เมื่อเป็นเช่นนี้ประชาชนก็จะช่วยกันเปิดโปงต่อไป อยู่ได้อยู่ไป ประชาชนจะตรวจสอบไต่สวนเอง และจะพิพากษาโทษเอง อีกไม่นานก็รู้ ประเทศชาติรอด หรือพลเอกประวิตรรอด"

แฉ นาฬิกา "พล.อ.ประวิตร" เรือนที่ 8 "ปาเต็ก ฟิลิปป์" เรือนละ 3.12 ล้าน