ครอบครัว "น้องเมย" อดีตนักเรียนเตรียมทหาร เข้าแจ้งความกับตำรวจนครนายก กรณีการเสียชีวิตของน้องเมย ท่ามกลางสื่อมวลชนที่มารอทำข่าวจำนวนมาก

สื่อมวลชนจำนวนมาก เดินทางมารอปักหลักทำข่าว บริเวณหน้าสถานตำรวจภูธรเมืองนครนายก หลังทราบข่าวว่าทางครอบครัวของ นายภคพงศ์ ตัญกาญจน์ หรือ น้องเมย อดีตนักเรียนเตรียมทหารชั้นปีที่1 จะเดินทางจากบ้านพักในจังหวัดชลบุรีชลบุรี มาแจ้งความ หลังผลการตรวจดีเอ็นเอ จากชิ้นอวัยวะของ นายภคพงศ์ ที่ทางกองทัพ ส่งให้สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ตรวจหานั้น ผลยังคลุมเครือ ไม่ชัดเจน ว่าท้ายที่สุดแล้วเป็นชิ้นเนื้อของ นายภคพงศ์ จริงหรือไม่

โดยขณะนี้ทางครอบครัวประกอบด้วย พ่อ แม่ พี่สาวของนายภคพงศ์และคนสนิทอีก 2 คน ได้เดินทางมาถึงแล้ว อยู่ระหว่างการพูดคุยกับรักษาการผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครนายก รองผู้บังคับการและอัยการ เพื่อหารือเกี่ยวกับข้อหาที่จะเข้าแจ้งความ ซึ่งยังไม่สรุปว่าเป็นข้อหาใดบ้าง

ด้านพันตำรวจเอก นิพนธ์ พานิชเจริญ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรนครนายก เปิดเผยว่า ในส่วนของสำนวนคดีคืบหน้าไปมาก เหลือเพียงผู้เสียหายให้การเพิ่มเติม หรือมีพยานหลักฐานใหม่หรือไม่ รวมถึงรอผลตรวจพิสูจน์อันสุดท้ายจากนิติวิทยาศาสตร์ เนื่องจากต้องเอาข้อมูลทุกด้านมาประกอบกัน เพื่อให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย

  • ครอบครัว "น้องเมย" จ่อแจ้งความที่ จ.นครนายก เหตุทหารแจงไม่ชัดปมเสียชีวิต
  • ครอบครัว "น้องเมย" จ่อแจ้งความที่ จ.นครนายก เหตุทหารแจงไม่ชัดปมเสียชีวิต