ห้างดังเชียงใหม่พร้อมรับผิดชอบ หลังลูกค้าเจอแมลงสาบในอาหาร เผยติดต่อเจรจาแล้ว แต่ลูกค้าไม่รับข้อเสนอ ขณะที่ผู้เสียหายยัน เดินหน้าเอาเรื่องถึงที่สุด

ความคืบหน้ากรณีนายธนาพิพัฒน์ ชัยธนาธนธัต หรือประธานบอย สมาชิกองค์กรคณะทำงานพัฒนาหมู่บ้านชนบทสนองแนวพระราชดำริ (คพร.) โพสต์คลิป ขณะนั่งรับประทานอาหารอยู่ในชั้นใต้ดิน ห้างชื่อดังใน จังหวัดเชียงใหม่

แต่เมื่อกินไปประมาณครึ่งจาน พบแมลงสาบอยู่ในไข่ดาว จึงอัดคลิปพร้อมโทรศัพท์แจ้งให้ทางห้างทราบ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 15 ธันวาคมที่ผ่านมา แต่พนักงานเพียงแค่ขอโทษ และบอกว่า จะคืนเงินให้เท่านั้น

ล่าสุด ทีมข่าวได้ติดต่อสอบถามไปยังฝ่ายประชาสัมพันธ์ของห้างดังกล่าวแล้ว พร้อมยืนยันว่า เรื่องที่เกิดขึ้น ทางห้างไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้เข้าไปพูดคุย ขอโทษลูกค้ารายนี้ ในวันที่เกิดเรื่องทันที

พร้อมเจรจากับลูกค้าว่า จะคืนเงินให้ แต่ลูกค้าไม่รับข้อเสนอ และได้ติดต่อเจรจากับลูกค้ารายนี้อย่างต่อเนื่อง เพื่อหาข้อสรุป แต่จนถึงขณะนี้ ก็ยังไม่ได้ข้อสรุป

ทั้งนี้ การที่ลูกค้าออกมาร้องเรียน และจะเดินหน้าฟ้องร้อง เรียกเงินชดเชย 3 ล้านบาท ก็เป็นสิทธิ์ของลูกค้าเช่นกัน เบื้องต้นได้ตั้งทีมตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว

ขณะที่นายธนาพิพัฒน์ ยืนยันว่า จะเดินหน้าเอาเรื่องให้ถึงที่สุด โดยจะเปิดแถลงข่าว และจะไปเรียกร้องต่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในวันที่ 19 ธันวาคมนี้ ส่วนที่เรียกเงิน 3 ล้านบาท ก็ทำตามสิทธิของประชาชน เพราะตนเองกินแมลงสาปที่สกปรกเข้าไป และอยากให้เรื่องนี้เป็นกรณีตัวอย่าง

ห้างดังเชียงใหม่พร้อมรับผิดชอบหลังลูกค้าเจอแมลงสาบในอาหาร