นักท่องเที่ยวเกาหลี ถูกคนคุมคิวรถสองแถวพัทยา 2 คน รุมทำร้ายร่างกายเจ็บสาหัส ล่าสุด ตำรวจรวบตัวได้แล้ว สารภาพเดือดถูกแจกของลับก่อน

นายโกศัลย์ มีไข่ อายุ 25 ปี และนายประสิทธิ์ บุตรดี อายุ 29 ปี พนักงานคุมคิวรถสองแถวพัทยา ถูกตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ควบคุมตัวได้แล้ว ในบ้านพักเมืองพัทยา หลังก่อเหตุทำร้ายร่างกายนักท่องเที่ยว ชาวเกาหลี อายุ 53 ปี จนได้รับบาดเจ็บที่ขาข้างขวา กระดูกข้อเท้าหัก ไม่สามารถขยับได้ บริเวณสี่แยกไฟสัญญาณจราจรวัดชัยมงคล พัทยาใต้ เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ซึ่งเพื่อนของผู้บาดเจ็บบันทึกเหตุการณ์ไว้ได้ หลังมีปัญหาโต้เถียงกันจนลุกลามถึงขั้นลงไม้ลงมือ

นายโกศัลย์ อ้างว่า ผู้บาดเจ็บ อยู่ในอาการเมาสุรา จอดรถขวางบริเวณคิวรถสองแถว จึงพยายามบอกให้ขยับรถให้ แต่กลับลงมาแจกของลับใส่ ตนจึงแจกของลับกลับไป ก่อนที่ผู้บาดเจ็บจะเข้ามาชกต่อย แต่หลบได้ จึงต่อยกลับไป 2 หมัด ส่วนนายประสิทธิ์นั้น เข้ามาห้ามไม่ได้ทำร้าย

เบื้องต้น พันตำรวจเอกอภิชัย กรอบเพชร ผู้กำกับการ สภ.เมืองพัทยา ได้ทำความเข้าใจกับนายโกศัลย์ และนายประสิทธิ์ ถึงภาพลักษณ์การท่องเที่ยว พร้อมพูดคุยกับนักท่องเที่ยวกรณีเมาสุรา จนเกิดปัญหาบานปลาย ทำให้ทั้งสองฝ่ายปรับความเข้าใจกันด้วยดี ก่อนตำรวจจะคุมตัวผู้ก่อเหตุดำเนินคดีในข้อหา ร่วมกันทำร้ายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส

จับทันควัน!! เด็กคุมคิวสองแถวพัทยา ทำร้ายนักท่องเที่ยวเกาหลี