ตำรวจบุกจับคนร้าย คาโรงพยาบาลอ่างทอง หลังก่อเหตุจับผู้ใหญ่บ้านสาว มัดมือมัดเท้าชี้ชิงทรัพย์ แต่เหยื่อดิ้นหลุดใช้ปืนกระหน่ำยิง ได้รับบาดเจ็บ

ตำรวจชุดสืบสวน ภาค 1 บุกจับกุมตัว นายมนตรี ชูเชิด อายุ 32 ปี ซึ่งนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลอ่างทอง หลังถูกยิงกระสุนเข้าที่ แขนขวา 2 นัด ตำรวจได้สอบสวนนานหลายชั่วโมง

สอบสวน เจ้าตัวยอมรับสารภาพ ว่า เป็นคนก่อเหตุบุกเข้าไปที่บ้านพักของ นางสาวพรนิภา คงใหญ่ อาย 43 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 3 ต.บ้านพราน อ.แสวงหา ช่วงกลางดึกวันที่ 10 ธ.ค.ที่ผ่านมา ก่อนจะจับผู้ใหญ่บ้านสาว มัดมือมัดเท้า ใช้ปืนข่มขู่

จากนั้นได้รื้อค้นทรัพย์สินมีค่า ได้เงินสด 50,000 บาท สร้อยคอทองคำ 5 บาท โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง แต่ระหว่างนั้น เหยื่อเกิดดิ้นหลุด ใช้ปืนกระหน่ำยิงได้รับบาดเจ็บ จึงขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี

เบื้องต้น ก่อเหตุเพียงลำพัง ส่วนทรัพย์สินที่ได้มา ไว้ในตะกร้าหน้ารถกระเด็นหายไประหว่างหลบหนี ตำรวจจึงอายัดตัวไว้ดำเนินคดี

ขณะเดียวกันตำรวจภูธรอ่างทอง ได้นำกำลังเข้าตรวจค้น บ้านพักในตำบลจำลอง อ.แสวงหา ซึ่งเป็นบ้านของ นางแมว (ภรรยาผู้ต้องหา) เพื่อหาของกลางที่ใช้ก่อเหตุตามคำให้การของพยาน โดยใช้เวลาสอบสวนไม่นาน นางแมว จึงยอมเปิดปาก และ พาเจ้าหน้าที่ไปตรวจยึดรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ 125 สีน้ำเงินขาว ที่จอดซุกซ่อนไว้หลังบ้าน พร้อมเสื้อและหมวกไอ้โม่งที่สวมใส่ไปก่อเหตุ

ขณะที่ กำลังตำรวจภูธรโพธิ์ทอง เข้าตรวจสอบบ้านอีกหลัง ที่ 6 ต.หนองแม่ไก่ อ.โพธิ์ทอง พบรอยเลือดหยดภายในบ้านเป็นจำนวนมาก รวมถึงบริเวณบ่อด้านหลังบ้านพบชิ้นส่วนรถยนต์หลายชิ้น ตำรวจประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยวีอาร์อ่างทองนำชุดประดาน้ำเข้าตรวจสอบ

ตำรวจระบุว่า การจับกุมครั้งนี้ แกะรอยตามคำให้การของพยาน ว่า เห็นคนร้ายนำรถไปจอดทิ้งไว้ ที่บ้านภรรยา จึงสอบสวนจนสามารถจับคนร้ายได้ในที่สุด

จับคนร้ายคาโรงพยาบาลอ่างทองหลังบุกปล้นผู้ใหญ่บ้านสาวเจอยิงสวน