ระบาดหนัก!! โจรย่องเบาบุกเข้าขโมยเสื้อผ้าตามหอพักในยะลา ขณะที่เจ้าของหวั่นเรื่องความปลอดภัย ต้องโพสต์ประจานภาพวงจรปิดทางโลกออนไลน์

เจ้าของหอพักนักศึกษา ในย่านชุมชน ตือเบาะ ในเขตเทศบาลตำบลสะเตงนอก อำเภอเมืองยะลา ซึ่งเป็นชุมชนใหญ่ ติดกับเขตเทศบาลนครยะลา มีหอพักบ้านเช่าสำหรับนักเรียน นักศึกษาจำนวนมาก ต่างได้รับความเดือดร้อนหนัก

หลังมีคนร้ายวัยรุ่น ไม่ทราบกลุ่ม ย่องขึ้นไปขโมยเสื้อผ้าของผู้พักห้องเช่า ในช่วงกลางคืน โดยเฉพาะในห้วงระหว่าง เวลา 02.00 – 04.00 น. สร้างความเดือดร้อนให้กับผู้พักบ้านเช่าเป็นอย่างมาก

ในขณะที่เจ้าของหอบางคน ไม่กล้าไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ เนื่องจากเกรงกลัวว่า ตัวเองจะไม่ปลอดภัย จึงอาศัยวิธีการโพสต์ลงเฟสบุ๊กบ้าง ลงไลน์บ้าง เพื่อประจานตัวคนร้าย และให้เจ้าหน้าที่มาสืบหาตัวคนร้าย มาดำเนินคดี โดยไม่ต้องเปิดตัวว่า ใครเป็นผู้แจ้งความ

สำหรับการขึ้นหอพัก เพื่อขโมยเสื้อผ้า ที่มีราคาดีๆ ในตัวเมืองยะลา มีการแพร่ระบาดไปอย่างรวดเร็ว โดยผู้พักอาศัย และเจ้าของหอหลายๆคน แจ้งว่า ปัจจุบันนักศึกษาที่พักตามหอพักต่างๆ ล้วนหวาดผวากับโจรขโมยเสื้อผ้าเป็นอย่างมาก

เนื่องจากเกรงว่า หากไม่มีเสื้อผ้าให้ขโมย อาจเข้ามาทำร้าย และทำมิดีมิร้ายกับผู้พักที่เป็นนักศึกษาสาวก็เป็นได้ จึงอยากให้เจ้าหน้าที่เร่งมาดำเนินการตามจับกุมด้วย

Cr.อับดุลการิม // ยะลา

 

โจรย่องหอพักขโมยเสื้อผ้าที่ยะลา-เจ้าของโพสท์ประจานทางออนไลน์