ชาวบ้านโพสต์ร้องเรียน ขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านถูกสายสื่อสารเกี่ยวคอบาดเจ็บ บริเวณถนนเขาไม้แก้ว จ.ชลบุรี ขณะที่ทีมข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบไม่พบผู้เสียหาย

กรณีเพจ “อมตะนครวันนี้” โพสต์ภาพพนักงานโรงงาน ได้รับบาดเจ็บถูกสายสื่อสารเกี่ยวคอจนเป็นรอยแผล หลังขี่รถจักรยานยนต์จากโรงงานกลับที่พัก บริเวณถนนเขาไม้แก้ว พัทยา จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 8 ธันวาคมที่ผ่านมา พร้อมเตือนภัยว่าใครขี่รถไปมาให้ระวังด้วย ซึ่งหลังภาพดังกล่าวเผยแพร่ มีคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก

ล่าสุดทีมข่าวพยายามติดต่อไปยังผู้โพสต์ เพื่อสอบถามถึงรายละเอียด แต่ไม่สามารถติดต่อได้ และพบว่าลบโพสต์ดังกล่าวออกไปแล้ว

จากการลงพื้นที่เกิดเหตุ พบเป็นถนนสายหลักที่ใช้สัญจรระหว่างถนนสาย 331 ไปเมืองพัทยา เป็นถนนลาดยางมีไฟส่องสว่าง และไม่พบสายสื่อสารที่ห้อยลงมาสู่พื้น แต่มีสายสื่อสารโยงข้ามฝั่งและสูงจากพื้นถนนกว่า 5 เมตร อีกทั้งถูกเก็บเป็นระเบียบเรียบร้อย

เช่นเดียวกับนายมาโนช วรสุข ชาวบ้าน ที่อยู่บริเวณถนนจุดเกิดเหตุ ยืนยันว่าถนนดังกล่าวมีรถวิ่งผ่านจำนวนมาก และมีไฟส่องสว่าง ไม่ทราบว่ามีเรื่องดังกล่าวที่เกิดขึ้น

ด้านร้อยตำรวจเอกยงยุทธ กองทอง รองสารวัตรปราบปราม สภ.ห้วยใหญ่ กล่าวว่า ผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความแล้ว และได้พาตำรวจไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุ ซึ่งผู้เสียหาย ไม่แน่ใจว่าอยู่ตรงจุดไหน พร้อมยืนยันว่าเกิดเหตุขึ้นจริง แต่ไม่ต้องการเอาเรื่อง

ชาวบ้านโพสต์ร้องเรียน ขี่ จยย. กลับบ้านถูกสายสื่อสารเกี่ยวคอบาดเจ็บ