ชาวภูเก็ตร้องถูกแก๊งมิจฉาชีพ อ้างเป็นตำรวจ บังคับซื้อบัตรคอนเสิร์ตการกุศล ราคาใบละ 2 พันบาท พบมีผู้เสียหายเข้าแจ้งความแล้วนับ 10 คน

ผู้เสียหายหลายรายในจังหวัดภูเก็ต ทยอยเข้าแจ้งความแกับตำรวจสภ.ฉลอง หลังถูกแก๊งมิจฉาชีพ อ้างตัวเป็นตำรวจใหญ่ ไปข่มขู่บังคับประชาชนในพื้นที่สภ.ฉลอง ซื้อบัตรคอนเสิร์ตการกุศล ที่จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 24 ธันวาคมนี้ อ้างว่าเพื่อไปช่วยตำรวจ ในราคาบัตรละ 2 พันบาท ทำให้มีผู้หลงเชื่อและจำใจยอมซื้อบัตรจำนวนมาก

นางสาวรุ่งทิวา ใจกลิ่น หนึ่ง ในผู้เสียหาย เล่าว่า เป็นเจ้าของร้านบาร์เบียร์ และร้านเสริมสวย ก่อนเกิดเหตุช่วง 4 ทุ่ม ขณะนอนพักผ่อนในห้องนอนติดกับร้านบาร์เบียร์ พบกลุ่มมิจฉาชีพแต่งกลายคล้ายตำรวจ บุกผลักประตูเข้ามา บังคับให้ซื้อบัตรการกุศลจำนวน 2 ใบ จึงรู้สึกตกใจและพบพิรุธแปลกๆ จึงปฏิเสธไป ก่อนพบวันรุ่นขึ้นมาหลอกขายอีกครั้ง จึงร้องทุกข์กับตำรวจดังกล่าว

ล่าสุดคณะกรรมการสอบสวน จากสำนักงานจเรตำรวจแห่งชาติ เร่งสอบสวนปากคำผู้เสียหาย พบมีผู้เสียหายเข้าแจ้งความแล้วกว่า 30 คน ส่วนใหญ่เป็นผู้ประกอบการร้านค้าในพื้นที่ เบื้องต้นอยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐาน เพื่อติดตามกลุ่มดังกล่าวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

พบแก๊งมิจฉาชีพอ้างเป็นตำรวจนายใหญ่บังคับขายบัตรคอนฯการกุศล