เร่งตามล่า 2 ชายฉกรรจ์ อ้างเป็นตำรวจปราบปรามยาเสพติด ชักปืนขู่ กักขัง เจ้าของอู่ทำสีรถ ยัดข้อหาหมายจับคดียาเสพติด

กรณีเจ้าของอู่ทำสีและซ่อมรถจักรยานยนต์แห่งหนึ่ง นำคลิปวงจรปิดมาเผยแพร่ ขณะ ชายฉกรรจ์ 2 คน ขับรถมาจอดหน้าร้าน อ้างตัวเป็นตำรวจปราบปรามยาเสพติด (ป.ป.ส.) ถือปืนสั้นและกระดาษมา 1 แผ่น ถามหาชื่อเจ้าของร้าน โดยอีกคนถือปืนยาวเข้ามา จากนั้นไม่นานเจ้าของร้านก็ถูกจับใส่กุญแจมือ ก่อนจะปิดประตูร้าน หลบหายไปจากวงจรปิด และบอกว่ามีหมายจับคดีครอบครองยาเสพติดและฟอกเงิน นอกจากนี้ยังบุกค้นบ้าน ทำให้ตนเองโวยวายว่าไม่เกี่ยวข้องอะไรทั้งนั้น ก่อนที่ชายฉกรรจ์จะขับรถหนีไป

ล่าสุดนายณัฐพงศ์ จิตสงวน อายุ 26 ปี เจ้าของโพสต์ เดินทางมาที่ สน.สายไหม เพื่อเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับตำรวจแล้ว และชี้ภาพถ่ายที่ทางตำรวจปริ้นท์ออกมาจากคลิป ให้ชี้ตัว

พันตำรวจเอกธรากร เลิศพรเจริญ ผู้กำกับการ สน.สายไหม เปิดเผยว่า คดีนี้ผู้เสียหายมาแจ้งความที่ สน.สายไหม ไว้แล้วเมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ทาง พนักงานสอบสวน ได้พิจารณาว่าชายในคลิปเข้าข่าย มีความผิดบุกรุกในเคหะสถาน พกพาอาวุธไปในที่ทางสาธารณะไม่มีเหตุอันควร และข้อหาหน่วงเหนี่ยวกักขัง ขณะนี้กำลังตรวจสอบรถของคนร้ายตามภาพวงจรปิด โดยจะทำคดีโดยเร็วที่สุด และให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

ด้าน นายชลัยสิน โพธิเจริญ รองเลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (รองเลขาธิการ ป.ป.ส.) เปิดเผยว่า สำนักงาน ป.ป.ส. ตรวจสอบแล้ว ยืนยันว่า ไม่ใช่เจ้าพนักงานในสังกัด ซึ่งได้ประสานไปยังตำรวจในพื้นที่ เพื่อติดตามตรวจสอบผู้แอบอ้างรายดังกล่าวมาดำเนินคดีแล้ว

เร่งติดตาม 2 ชายอ้างเป็น ป.ป.ส. ชักปืนข่มขู่