สามีใช้อาวุธปืนยิงภรรยา ยิงเข้าที่ศีรษะและลำตัวรวมกัน 7 นัด เสียชีวิคคาโต๊ะหน้าบ้าน หลังมีปากเสียงกันรุนแรง เพราะคิดว่า ภรรยาปันใจให้ชายอื่น ก่อนขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

ตำรวจภูธรเมืองราชบุรี เข้าตรวจสอบเหตุภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในตำบลหลุมดิน อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี พบมีผู้เสียชีวิตในลักษณะท่านั่งอยู่บนเก้าอี้ หัวพาดตะแคงขวาศีรษะแนบบนโต๊ะ และมีเลือดไหลนองออกจากที่บริเวณศีรษะและลำตัว ทราบชื่อต่อว่าคือนางสุภาพร คำแก้ว ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อ คือ นายสามารถ คำแก้ว ซึ่งหลังจากก่อเหตุได้หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

สอบถามชาวบ้านทราบว่า ทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน อยู่ด้วยกันมานานหลายปี ก่อนเกิดเหตุได้ทะเลาะกัน พร้อมทั้งด่าทอ และท้าทายกันอย่างรุนแรงด้วยเรื่องส่วนตัว ซึ่งฝ่ายสามีเกรงกลัวว่า ภรรยาจะปันใจให้ชายอื่น จึงได้นัดคุยกันที่บริเวณหน้าบ้าน

ก่อนที่สามีจะควักอาวุธปืนขึ้นมากระหน่ำยิงภรรยา เข้าที่ศีรษะและลำตัว รวมกัน 7 นัด จนเสียชีวิตในลักษณะนั่งอยู่บนโต๊ะ ส่วนสามีผู้ก่อเหตุ รีบขับขี่รถจักรยานยนต์หนีหายไปอย่างรวดเร็ว โดยที่ลูกๆที่อยู่ในบ้าน และผู้เห็นเหตุการณ์ ต่างก็ตะโกนส่งเสียงร้องไห้ตลอดเวลา

ทั้งนี้ ตำรวจได้เก็บรวบรวมพยานหลักฐาน และชันสูตรพลิกศพนางสุภาพร คำแก้ว ก่อนจะเรียกให้ลูกชายเข้ามาเป็นพยาน และเก็บทรัพย์สินมีค่าที่ตัวมารดาผู้ตาย จากนั้น จะเร่งติดตามตัวนายสามารถ คำแก้ว สามีผู้ก่อเหตุที่หลบหนีมาดำเนินคดีต่อไป

Cr.สิริมงคล // ราชบุรี

สามียิงภรรยาตายคาบ้านหลังทะเลาะรุนแรงเหตุกลัวภรรยาปันใจชายอื่น