ลูกชายของอดีตผู้ใหญ่บ้าน นำรถแบคโฮเข้าปรับปรุงพื้นที่รกร้างของนายทุน ที่เคยมีข้อพิพาทกัน อยู่ๆ ถูกคนร้ายเข้ามาจ่อยิงเสียชีวิต

ตำรวจภูธรท่าชี พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลบ้านนาสาร เข้าตรวจสอบสภาพศพ นายยุทธภูมิ สุขด้วง ถูกยิงเสียชีวิต ในสวนปาล์มพื้นที่หมู่ ตำบลควนศรี อำเภอบ้านนาสาร จังหวัดสุราษฎร์ธานี สภาพศพนอนคว่ำหน้าทับด้ามพร้า มีบาดแผลถูกยิงบริเวณหน้าผาก

สอบสวนทราบว่า ผู้ตาย เป็นลูกชายของอดีตผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ ซึ่งครอบครัวนี้ เป็นผู้ดูแลที่ดินของนายทุน โดยบริเวณใกล้ที่เกิดเหตุ เป็นป่ารกร้างกว่า 300 ไร่ ก่อนหน้านี้ นายทุนเจ้าของที่ ได้ฟ้องร้องกับคู่กรณี จนศาลตัดสินให้ชนะมาแล้ว ถึง 2 ศาล

วานนี้ พ่อผู้ตาย ได้ว่าจ้างรถแบคโฮ มีนายวันชัย ฉวาง เป็นคนขับ เข้าปรับปรุงเส้นทาง เพื่อเข้าไปยังพื้นที่ที่เกิดเหตุ เตรียมพื้นที่ปลูกปาล์มต่อไป แต่มีคนโทรศัพท์แจ้งว่า ตำรวจภูธรท่าชี ให้ไประงับ ห้ามนำแบคโฮพื้นที่โดยเด็ดขาด

ผู้ตายจึงโทรศัพท์ปรึกษากับทนาย ได้รับคำตอบว่า เมื่อชนะศาลมาถึง 2 ศาล สามารถเข้าดำเนินการต่อได้ ผู้ตายจึงได้ให้รถแบคโฮเข้ากวาดทางต่อ ไม่นานก็ได้รับแจ้งว่า ถูกยิงเสียชีวิต

ทั้งนี้ ขณะเกิดเหตุ ผู้ตายอยู่กับญาติ 1 คน คนขับแบคโฮอีก 1 คน รวมเป็น 3 คน ตำรวจจึงนำบุคคลทั้ง 2 ไปสอบปากคำ เพื่อหาตัวคนร้ายต่อไป

ลูกชายอดีตผู้ใหญ่บ้าน นำแบคโฮเข้ากวาดทาง ถูกจ่อยิงเสียชีวิต