คลิปความประทับใจ ของ ตูน ขณะที่วิ่งอยู่เส้นทางของ จ.สุราษฎร์ธานี กับ คุณยายท่านหนึ่ง ที่พยายามจะตะโกนเรียก ตูน ให้มารับเงิน สร้างความประทับใจให้กับใครต่อใครหลายคนเลยทีเดียว

ภาพเหตุการณ์นี้ สร้างความประทับใจให้กับใครหลายๆ คน เป็นเหตุการณ์ เมื่อวันที่ 17 พ.ย. ที่ผ่านมา ขณะที่ ตูน บอดี้สแลม และ ทีมก้าวคนละก้าว กำลังวิ่งไปตามถนนจังหวัดสุราษฎร์ธานี เพื่อมุ่งหน้าไปจังหวัดชุมพร เมื่อไปถึงบ้านของคุณยายหลังหนึ่ง ตูนและทีมงาน ก็วิ่งไปตามทางปกติ

จากนั้นคุณยาย ที่สวมผ้าถุงคนหนึ่ง ที่ปกติไม่ค่อยจะลุกไปไหน เพราะขาไม่ค่อยดี พยายามเดินกึ่งวิ่งมาหา พร้อมตะโกนเสียงเบาๆ เรียกตูนว่า "ตูนน ตูนนนน" เพื่อที่จะนำเงินไปร่วมทำบุญในครั้งนี้ด้วย

แต่จังหวะนั้นตูนได้วิ่งผ่านหน้าบ้านไป ยายจึงถามกับทีมงานด้วยน้ำเสียงเบาๆ ว่า "ตูนไปแล้วหรอ?" ซึ่งตอนนั้นเอง ตูน วิ่งผ่านหน้าบ้านของยายไปประมาณ 100 เมตร ก่อนที่ตูน จะวิ่งวกกลับมา คุกเข่า และ ไหว้คุณยาย

ทำให้สีหน้าของคุณยายยิ้มออก ก่อนที่คุณยายจะรีบนำเงินให้กับตูน พร้อมอวยพรให้เดินทางโชคดี ให้ไปถึงเป้าหมายอย่างที่ตั้งใจไว้ ท่ามกลางรอยยิ้ม และ ความซาบซึ้งของทีมงานในวันนั้น

ภาพที่ประทับใจนี้ถูกส่งต่อออกไป ผ่านทางโลกออนไลน์ จำนวนมาก สร้างความประทับใจ ให้กับหลายคน บางคนถึงขั้นกลั้นน้ำตา เอาไว้ไม่อยู่ จนสุดท้ายภาพแห่งความประทับใจ ก็ส่งไปถึงลูกชายของ ยาย ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่รักษาพันธุ์สัตว์ป่า ที่ต้องไปประจำการณ์ไกลบ้าน และ เผยความรู้สึกหลังจากได้เห็นภาพนี้ ด้วยข้อความระบุว่า

"ผมไม่รู้เลยว่า แม่ผมคอยตูน ผมไม่รู้เลยว่า แม่ผมรู้จักตูน ผมดีใจที่ตูนกอดแม่ผม เพราะผมต้องทำงานรับราชการอยู่อีกที่หนึ่ง ไม่ค่อยจะได้ไปดูแลคนแก่คนนี้สักเท่าไหร่ แต่กลับมีเทวดา มาเติมเต็มความรู้สึกนี้ให้กับผม กอดแม่ผมแทนผม จับมือแม่ผมแทนผม ขอบคุณชายคนนี้ที่ชื่อ ตูน บอดี้สแลม และ ผมก็รักตูน รักใจตูนเช่นกัน"

ไม่ว่าเขาจะวิ่งเหนื่อยแค่ไหนเขาไม่ทิ้งคนที่รอเขา เขาวิ่งกลับไปกอดหญิงชรา ทั้งที่ไม่มีมาลัยเงินสักพวง แสดงให้เห็นว่าตูนสนใจคนชรา ที่คอยเขามากกว่าเงินบริจาคเสียอีก เพราะเพียงแค่คนชราคนหนึ่ง ที่ชื่นชมเขา คนนั้นคือแม่ผม การวิ่งของตูนมันสอนอะไรกับตัวผมได้หลายอย่าง ซึ่งมากไปกว่าเงินบริจาค การวิ่งของตูนซ่อนปริศนาธรรมชีวิต”

วินาทีประทับใจ "ยายผ้าถุงปลิว"  วิ่งนำเงินบริจาคไปให้ "ตูน"