ชายอายุ 28 ปี โพสต์ร้องเรียน ถูกเด็กขายพวงมาลัยไม่พอใจกรีดยางรถขณะจอดไหว้หลวงพ่อโสธร จังหวัดฉะเชิงเทรา ล่าสุดเข้าแจ้งความแล้ว

นายอรรถวัฒน์ ตังคะประเสริฐ อายุ 28 ปี ชาวจังหวัดสระแก้ว และแม่ หอบหลักฐานเข้าแจ้งความกับตำรวจภูธรเมืองแปดริ้ว จังหวัดฉะเชิงเทรา หลังถูกกรีดยางล้อรถ ขณะพาครอบครัวแวะจอดไหว้พระ ที่วัดโสธรวรารามวรวิหาร เมื่อช่วงวันที่ 13 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

**นายอรรถวัฒน์ ผู้เสียหายเล่าว่า วันเกิดเหตุตั้งใจจะไปจอดรถที่อาคารจอดที่ไม่เสียค่าบริการแบบที่เคยจอดทุกครั้งที่มาไหว้ แต่ครั้งนี้เมื่อถึงหน้าอาคารก็มีกลุ่มคนมาโบกรถ เพื่อขายพวงมาลัยและเครื่องบูชา ตนเองก็ยอมซื้อแม้จะมีราคาแพง  และขณะกำลังจะจอดรถก็มีคนมาโบกให้จอดอีกที่ พร้อมอาสาจะดูหลังรถให้ แต่ตนเองปฏิเสธไปเพราะรถมีระบบกล้องหลังอยู่แล้ว ทำให้กลุ่มคนที่โบกรถให้ไม่พอใจ

**หลังเกิดเหตุ มั่นใจว่าต้องเป็นกลุ่มคนดังกล่าวที่ไม่พอใจและมาก่อเหตุแน่ จึงตัดสินใจนำเรื่องราวมาโพสต์เตือนภัยลงสังคมออนไลน์ และนำหลักฐานเข้าแจ้งความดำเนินคดี

**ขณะที่ทีมข่าวได้ลงพื้นที่สำรวจวัดโสธรวรารามวรวิหาร  ล่าสุด พบ บรรยากาศเป็นไปอย่างเงียบเหงา ไร้คนโบกเรียกรถขายมาลัยเช่นที่ผ่านมา เนื่องจากมีกำลังทหารลงพื้นที่คุมเข้ม

**โดยจุดเกิดเหตุที่เคยผู้เสียหายบอกว่า มีการโบกเรียกรถเพื่อขายพวงมาลัยนั้น กลับไม่มีบุคคลตามกล่าวอ้าง รวมทั้งยังไม่ปรากฏว่ามีการนำพวงมาลัยมาขาย มีเพียงร้านจำหน่ายของฝากเช่นขนมจากและของกินทั่วไปเท่านั้น

หนุ่มแวะไหว้หลวงพ่อโสธร โพสต์แฉ ถูกเด็กขายพวงมาลัยกรีดยางรถ